Kinh tế

Đếm ngược đại tiệc tri ân được mong chờ nhất Nghệ An

Ngày 27/11, sự kiện “Nhà sang – Xe xịn – Đẳng cấp tinh hoa” không chỉ “triển lãm” những“bảo vật” của bất động sản Nghệ An, mà còn mang đến đặc quyền rước “siêu quà” Mercedes C180 AMG và thưởng thức không gian âm nhạc đỉnh cao cùng những ngôi sao nổi tiếng.

Ra mắt vào năm 2021 với định vị “thành phố xanh” all-in-one, Khu đô thị Hoàng Sơn nhanh chóng “lột xác” từng ngày với tiến độ xây dựng thần tốc, tiến thẳng lên “bảng vàng” những khu đô thị đẳng cấp và đáng sống nhất Nghệ An. Sở hữu vị trí kim cương cùng hệ tiện ích xa xỉ như Hồ cá Koi và vườn Tùng La Hán trị giá triệu đô, Trung tâm thương mại, Trường mầm non quốc tế…, dự án được nhận định là đô thị chuẩn “may đo” cho giới thượng lưu, dễ dàng chinh phục không chỉ khách hàng xứ Nghệ mà còn nhà đầu tư khắp cả nước.

“Nhà sang – Xe xịn – Đẳng cấp tinh hoa” là sự kiện tri ân lớn nhất từ trước đến nay của chủ đầu tư Khu đô thị Hoàng Sơn, hứa hẹn quy tụ hàng trăm khách hàng thuộc giới tinh hoa. Sự kiện sẽ mở ra buổi “đại tiệc” của những món quà xa hoa, của cảm xúc bùng nổ giữa những giai điệu âm nhạc đẳng cấp, của tinh thần kết nối các cư dân tương lai tạo nên một cộng đồng ưu tú và thành đạt.

Bộ sưu tập “siêu quà” với tổng giá trị hơn 2 tỷ đồng

Với người thành đạt, nhà sang – xe xịn luôn chiếm tầm quan trọng trong việc khẳng định vị thế. Thấu hiểu các cư dân tương lai, chủ đầu tư Khu đô thị Hoàng Sơn chính thức giới thiệu “siêu quà” lớn nhất trong đại tiệc tri ân là chiếc xe Mercedes C180 AMG gần 1,5 tỷ đồng. Đặc biệt, “Nhà sang – Xe xịn – Đẳng cấp tinh hoa” được xem là cơ hội cuối cùng để khách hàng nhận về tấm vé sở hữu món quà giá trị, với mỗi giao dịch tại sự kiện sẽ tương đương một phiếu bốc thăm may mắn.

Mercedes trong tiếng Tây Ban Nha với ý nghĩa là "sự yêu mến", thể hiện sự tri ân tinh tế của chủ đầu tư Khu đô thị Hoàng Sơn

Hơn thế nữa, bộ sưu tập “siêu quà” tại sự kiện vừa được công bố thêm sự xuất hiện của Xe máy SH, Điện thoại iPhone 14 cùng nhiều bí ẩn chờ hé lộ, với tổng giá trị dự kiến lên đến hơn 2 tỷ đồng. Đây được xem là sự tri ân xứng tầm với các chủ nhân danh giá, không chỉ mang đến niềm vui mà còn là sự tôn vinh xứng đáng dành cho người sở hữu.

Thưởng thức “bữa tiệc âm nhạc” đỉnh cao cùng siêu sao

Nâng niu và trân trọng cảm xúc của những khách hàng tinh hoa, sự kiện “Nhà sang – Xe xịn – Đẳng cấp tinh hoa” sẵn sàng “dọn ra” “bữa tiệc” mãn nhãn và mãn nhĩ, là sự kết hợp giữa không gian nghệ thuật hoành tráng và âm nhạc đỉnh cao cùng những ngôi sao có vị trí quan trọng trong nền âm nhạc Việt Nam hiện tại.

Với sự kết hợp đáng mong đợi giữa “ông hoàng nhạc đỏ” Trọng Tấn và “giọng ca vàng” Hà Quỳnh Như, khách tham dự sẽ trải qua nhiều cung bậc cảm xúc từ hùng hồn đến lắng đọng, từ trẻ trung đến từng trải, thiết tha. Đó sẽ là một “bữa tiệc” đúng nghĩa tuyệt diệu của giai điệu và thanh âm, của tình yêu và cuộc sống, đưa mỗi người đến miền đất an yên và hạnh phúc như những gì mà chủ đầu tư Khu đô thị Hoàng Sơn vẫn luôn không ngừng kiến tạo.

Đại tiệc tri ân chào đón hai khách mời tiếng tăm trong làng âm nhạc Việt Nam là nghệ sỹ Trọng Tấn và ca sỹ trẻ Hà Quỳnh Như

Đại diện Công ty TNHH Xây dựng Hoàng Sơn - chủ đầu tư Khu đô thị Hoàng Sơn chia sẻ: “Các cư dân, quý khách hàng luôn là trung tâm, là ưu tiên hàng đầu trong quá trình chủ đầu tư hiện thực hóa giấc mơ về một “đô thị đáng sống nhất Diễn Châu”. Sự kiện tri ân “Nhà Sang - Xe xịn – Đẳng cấp tinh hoa” là lời cảm ơn chân thành nhất dành cho các khách hàng đã đồng hành cùng Khu đô thị Hoàng Sơn, là dấu gạch nối để cùng viết tiếp hành trình thịnh vượng về một nơi an cư đẳng cấp, một tài sản đầu tư xứng tầm”.

Thông tin chi tiết về sự kiện: https://kdthoangson.bactrungbo.com/

Tác giả: Thúy Ngân

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP