Giải trí

Decao lần đầu lên tiếng về mâu thuẫn gia đình: “Mẹ tôi đã tương tác với vợ tôi và lập tức vợ tôi đã tương tác lại, sau đó tôi cũng mất bình tĩnh và tăng tương tác”

Decao thừa nhận đã có hành động sai lầm trong lúc mất bình tĩnh với vợ.

Vừa qua, những livestream có phần bất ổn của Lâm Minh trở thành chủ đề được cộng đồng mạng quan tâm. Mặc dù sau đó, Lâm Minh đã lên tiếng chia sẻ rõ ràng về sự việc song netizen vẫn hoang mang, đặt ra nhiều thắc mắc về cuộc sống hôn nhân của cô và Decao hiện tại.

Cho tới mới đây, Decao chính thức có chia sẻ đầu tiên sau những ồn ào vừa qua. Anh cho biết trong một tình huống căng thẳng, mẹ và vợ đã xảy ra những xung đột không mong muốn. Decao thừa nhận mọi người đều không bình tĩnh nên đã có những sai lầm thực sự đáng trách.

Bên cạnh đó, Decao gửi lời xin lỗi vì hành động của mình và rất hối hận vì đã để cảm xúc nóng giận chi phối. Hiện tại, anh cho hay đang cố gắng cải thiện tình hình và hỗ trợ Lâm Minh trong quá trình điều trị bệnh trầm cảm, rối loạn lo âu cũng như bảo vệ mẹ ruột - người bị đặt vào một tình huống khó xử.

Decao - Lâm Minh

Nguyên văn chia sẻ của Decao trên trang cá nhân:

"Chào mọi người,

Tôi muốn chia sẻ về một sự việc đã xảy ra trong gia đình tôi gần đây và mong nhận được sự thấu hiểu từ cộng đồng.

Vợ tôi đang trải qua một giai đoạn vô cùng khó khăn với trầm cảm và rối loạn lo âu. Điều này đã tạo ra rất nhiều áp lực lên cả cô ấy và gia đình chúng tôi. Trong một tình huống căng thẳng gần đây, giữa mẹ tôi và vợ tôi đã xảy ra một cuộc xung đột không mong muốn. Vợ tôi, do ảnh hưởng của tình trạng tâm lý, đã có những phản ứng mạnh mẽ mà bản thân cô ấy cũng không kiểm soát được. Điều này đã dẫn đến việc mẹ tôi không chịu đựng được và xảy ra việc mẹ tôi đã tương tác với vợ tôi và lập tức vợ tôi cũng tương tác lại, sau đó tôi cũng mất bình tĩnh và tăng tương tác. Đó là những sai lầm thực sự đáng trách khi tất cả đều mất bình tĩnh.

Tôi hiểu rằng việc này đã tạo ra rất nhiều tranh cãi và sự hiểu lầm. Tôi cũng phải thừa nhận rằng trong lúc đó, cả ba người đã phản ứng không đúng cách và điều này đã làm tình hình trở nên tồi tệ hơn. Tôi chân thành xin lỗi vì hành động của mình và rất hối hận vì đã để cảm xúc nóng giận chi phối.

Tôi đang cố gắng hết sức để cải thiện tình hình và hỗ trợ vợ tôi trong quá trình điều trị. Tôi mong mọi người có thể hiểu rằng trầm cảm và rối loạn lo âu là những căn bệnh cần sự cảm thông và hỗ trợ, không phải sự chỉ trích. Chúng tôi đang làm tất cả những gì có thể để giữ gìn hòa khí gia đình và chăm sóc lẫn nhau trong thời gian khó khăn này.

Đồng thời, tôi cũng muốn bảo vệ mẹ tôi, người đã bị đặt vào tình huống rất khó xử. Cả gia đình tôi đang cố gắng học cách hiểu và đối phó với những thách thức này.

Hi vọng mọi người hãy dành chút thời gian để hiểu và cảm thông với chúng tôi. Sự ủng hộ của các bạn là vô cùng quan trọng đối với gia đình tôi lúc này. Chúng tôi rất biết ơn sự cảm thông và ủng hộ từ mọi người.

Cảm ơn mọi người rất nhiều.

Sau khi đăng tải, bài viết của Decao đang nhận nhiều phẫn nộ, bình luận trái chiều từ cộng đồng mạng. Nhiều người tỏ ra bất bình, không đồng tình với cách Decao sử dụng từ "tương tác" để thuật lại sự việc. Bên cạnh đó, dân tình cũng cho rằng Decao vẫn có ý đổ lỗi về phía vợ.

Một số bình luận từ cộng đồng mạng:

- "Muốn bảo vệ mẹ nhưng lại đánh vợ. Đàn ông trong lúc nóng giận, không ra tay mới gọi là bản lĩnh. Anh có thể bảo vệ mẹ, nhưng bằng cách khác chứ không phải dùng vũ lực với người con gái đồng hành với mình".

- "Đính chính kiểu gì mà vừa đọc đã thấy đổ lỗi cho vợ bị bệnh tâm lý? Bệnh tâm lý do đâu mà ra thì anh không nói?".

- "Tăng tương tác là sao? Cái gì cũng đổ hết lỗi cho vợ".

- "Trầm cảm cần 'hỗ trợ' và cách anh hỗ trợ là 'tăng tương tác' lên cô ấy? Thà đừng giải thích còn hơn".

- "Vợ bị trầm cảm thì người nên bình tĩnh và thấu hiểu nhất phải là anh và gia đình anh chứ không phải chọn cách 'tương tác'. Và biết vợ như vậy, anh phải bảo vệ vợ mới đúng".

- "Trước khi xin lỗi văn vở thế này, đã xin lỗi Lâm Minh chưa?".

Netizen liên tục thả phẫn nộ trước bài đăng giải thích của Decao

Hiện tại, trước những lượt thả "phẫn nộ" đang tăng cao, Decao đã khóa bình luận, hạn chế tương tác cho bài viết.

Về phía Lâm Minh, cô cũng đã ngay lập tức có động thái mới chỉ sau vài phút Decao lên tiếng. Theo những gì chia sẻ trên Instagram, nhiều người đoán Lâm Minh và con trai hiện đã "rời đi" như cô thông báo trước đó.

Phản ứng của Lâm Minh ngay khi Decao lên tiếng về sự việc ồn ào vừa qua

Trước đó vào tối 24/5, cộng đồng mạng hoang mang khi Lâm Minh xuất hiện trên livestream cùng con trai trong tình trạng hoảng loạn, miệng chảy máu, liên tục gào khóc. Tuy nhiên cô tắt livestream nhanh chóng khiến dân tình không hiểu chuyện gì đang xảy ra.

Cho đến rạng sáng ngày 25/5, Lâm Minh bình tĩnh hơn, chính thức lên tiếng về đầu đuôi sự việc. Cô cho hay bản thân gặp mâu thuẫn với gia đình chồng, xuất phát từ câu chuyện hiểu nhầm trên bàn ăn. Mọi chuyện trở nên căng thẳng hơn khi Decao mời cả mẹ ruột và Lâm Minh cùng xuống nói chuyện. Tuy nhiên, tất cả đều mất bình tĩnh, không kiểm soát được hành động nên đã gây ra nhiều tổn thương cho nhau.

Lâm Minh cho hay cô cảm thấy tủi thân vì không ai tin, không ai lắng nghe mình trong gia đình. Cô cũng cho biết sẽ không tha thứ cho người đã đánh mình. Song, Lâm Minh xin cộng đồng mạng không chỉ trích Decao vì hiểu rằng việc người chồng phải đứng giữa mẹ và vợ cũng rất khó khăn. Cuối cùng, Lâm Minh cho biết cô chọn bảo vệ bản thân bằng cách sẽ đưa con trai rời đi.

Tác giả: HẢI MY

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP