Đẹp

"Đạo diễn đanh đá nhất Việt Nam" gây choáng khi mở cung môi ở tuổi 68

Hình ảnh mới của "Đạo diễn đanh đá nhất Việt Nam" sau khi mở cung chân mày và cung môi gây bất ngờ với nhiều người.

Mới đây, một thẩm mỹ viện đã chia sẻ hình ảnh nam "đạo diễn đanh đá nhất Việt Nam" Lê Hoàng đến làm đẹp trên nền tảng mảng xã hội của mình. Đính kèm clip hình ảnh Lê Hoàng can thiệp thẩm mỹ, đơn vị này cho biết, nam nghệ sĩ đã mở cung chân mày và cung môi.

Hình ảnh Lê Hoàng sau khi tút tát nhan sắc ở tuổi 68 nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cư dân mạng và diễn ra nhiều cuộc thảo luận sôi nổi.

Phần lớn đều "choáng" và cho rằng, vẻ ngoài hiện tại của đạo diễn Lê Hoàng nhìn chưa quen mắt. Thậm chí bị cho là hơi nữ tính so với trước đây. Được biết trước đó, MC Thanh Bạch cũng từng thay đổi chân mày ở cùng nơi với đạo diễn Lê Hoàng.

Hình ảnh Lê Hoàng sau khi tút tát.

Hiện tại, đạo diễn Lê Hoàng chưa có phản hồi gì trước những lời nhận xét về ngoại hình của anh.

Đạo diễn Lê Hoàng sinh năm 1956 ở Hà Nội. Anh nổi tiếng khi làm đạo diễn cho loạt phim như: Lưỡi dao, Ai xuôi vạn lý, Chìa khóa vàng, Gái nhảy...

Ngoài vai trò đạo diễn, Lê Hoàng còn đắt show ngồi ghế giám khảo, làm MC các chương trình talkshow và nổi tiếng nhờ cách nói thẳng thắn có phần chua ngoa, đanh đá. Chính vì thế mà anh được mệnh danh là "Đạo diễn đanh đá nhất Việt Nam".

Nhiều năm trở lại đây, phim của Lê Hoàng thường thất bại thảm hại khi ra rạp. Mới đây nhất là phim Trà nhưng anh vẫn rất đắt show ở các lĩnh vực khác. Chính vì thế mà Lê Hoàng vẫn giữ được vị trí tốt trong showbiz Việt.

Tác giả: Li La

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP