Thể thao

Danh sách cầu thủ bị treo giò ở vòng 13 V-League 2023/2024

Nam Định và CLB CAHN chịu tổn thất lực lượng vì án treo giò khi quyết đấu với Thanh Hoá và Thể Công Viettel ở vòng 13 V-League 2023/2024.

Nam Định sẽ thiếu vắng trung vệ Lucas Alves ở vòng 13 V-League. (Ảnh: W.S)


CLB CAHN sẽ không có sự phục vụ của trung vệ Giáp Tuấn Dương trong trận gặp Thể Công Viettel ở vòng 13 V-League. Tuyển thủ Việt Nam bị treo giò vì đã nhận đủ 3 thẻ vàng.

Ngoài trường hợp Giáp Tuấn Dương, Giám đốc kỹ thuật của CLB CAHN là ông Trần Tiến Đại cũng không được góp mặt trong trận gặp Thể Công Viettel. Ông Đại đang trong thời gian bị đình chỉ làm nhiệm vụ 5 trận vì lăng mạ, xúc phạm trọng tài.

Ở trận Bình Định gặp Khánh Hoà, cả 2 đội bóng đều chịu tổn thất lực lượng vì án phạt. Bình Định mất Cao Văn Triền, còn Khánh Hoà thiếu vắng Bùi Đình Châu. Hai cầu thủ này đã nhận đủ số thẻ vàng.

Ngoại binh đắt giá của Nam Định là trung vệ Lucas Alves đã nhận thẻ đỏ trong trận thắng SLNA 1-0, nên sẽ bị treo giò ở trận quyết đấu với Thanh Hoá.

Cái tên cuối cùng trong danh sách treo giò ở vòng 13 V-League là tiền vệ Bicou Bissainthe của Hải Phòng FC. Ngoại binh này bỏ lỡ trận gặp Hà Tĩnh do đã nhận đủ 3 thẻ vàng.

Tác giả: PV

Nguồn tin: VOV.VN

  Từ khóa: V-League ,treo giò ,cầu thủ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP