Thể thao

Danh sách cầu thủ bị treo giò ở vòng 4 V-League

Có khá nhiều cầu thủ bị treo giò ở vòng 4 V-League cuối tuần này.

Phạm Mạnh Hùng của CLB Hải Phòng treo giò ở vòng 4 V-League.

Vòng 4 V-League sẽ trở lại vào ngày 2/12. Sông Lam Nghệ An gặp Quảng Nam là trận đấu diễn ra sớm nhất tại vòng đấu thứ 4.

Ở trận này, đội bóng xứ Nghệ không có được sự phục vụ của Lê Văn Thành do bị đình chỉ thi đấu 2 trận và nộp phạt 15 triệu đồng vì hành vi phạm lỗi nghiêm trọng với cầu thủ Thanh Hóa ở vòng đấu trước.

Danh sách cầu thủ nghỉ thi đấu vòng 4 Night Wolf V.League 1-2023/2024 còn có hai cầu thủ của Hà Nội FC là hậu vệ Vũ Tiến Long và tiền đạo Pereira Junior Denilson.

Ngoài những cầu thủ trên, trong danh sách cầu thủ không được thi đấu tại vòng 4 V-League còn có Lâm Anh Quang của CLB Hà Tĩnh, Đoàn Ngọc Hà của CLB Thanh Hóa và Phạm Mạnh Hùng của CLB Hải Phòng.

Quyết định được đưa ra sau khi căn cứ tổng hợp kết quả các vòng đấu vừa qua, căn cứ thông báo của Liên đoàn bóng đá Việt Nam về quyết định kỷ luật của Liên đoàn bóng đá Brazil đối với cầu thủ Pereira Junior Denilson.

Ở trận đấu cuối cùng với Atletico Goianiense, Junior Denilson đã phải nhận thẻ đỏ trực tiếp. Điều này đồng nghĩa với việc, tân binh của Hà Nội FC bị treo giò 2 trận.

Tại vòng 4, Hà Nội FC gặp Quy Nhơn Bình Định. Trong khi đó, trận cầu tâm điểm ở vòng 4 V-League 2023/24 là Hải Phòng và Công an Hà Nội. Trận đấu giữa 2 đội sẽ diễn ra vào lúc 18h ngày 4/12 sắp tới.

Tác giả: Bảo Ngọc

Nguồn tin: giaoducthoidai.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP