Cuộc sống

Đang sống ly thân, người vợ bàng hoàng khi phát hiện chồng mình giờ là... vợ người khác

Vô tình xem được vài bức ảnh cưới trên mạng xã hội, người vợ sốc nặng khi thấy chồng mình đã trở thành... vợ người khác.

Một người đàn ông sống tại Anh đã cố tình đổi tên rồi tái hôn trong khi chưa hề ly hôn vợ. Điều đáng nói là anh ta kết hôn lần hai với một người đàn ông khác.

Được biết, anh Colin Parsons là một nhân viên y tế sống tại vùng ngoại ô Sneinton của thành phố Nottingham, nước Anh. Anh Colin từng kết hôn với người phụ nữ tên Susan vào năm 2003 nhưng 2 người họ đã ly thân vào năm 2016 do không hòa hợp trong đời sống hôn nhân.

Tuy vậy, dựa trên luật pháp, anh Colin và cô Susan vẫn là vợ chồng hợp pháp của nhau vì chưa ly hôn. Trong khoảng thời gian chung sống trước đây, cô Susan từng nhiều lần nghi ngờ chồng mình là người đồng tính và chất vấn anh về chuyện này. Tuy nhiên, anh Colin chưa bao giờ thừa nhận điều đó, thậm chí còn xích mích với vợ.

Anh Colin Parsons

Sau khi rời khỏi nhà, anh Colin đã đổi tên thành Marcus Wild. Anh ta tự tuyên bố rằng mình đã ly hôn và hiện đang sống độc thân, sau đó tái hôn với một người đàn ông khác.

Không lâu sau, cô Susan vô tình phát hiện ra sự thật này trong một lần đang lướt mạng xã hội. Cô Susan đã nhìn thấy một số bức ảnh đám cưới giữa chồng mình với một người đàn ông khác. Cô đã rất bàng hoàng khi nhận ra chồng mình hiện giờ lại trở thành... vợ của người khác.

Cuối cùng, anh Colin đành phải thừa nhận mình là người đồng tính, đã kết hôn lần hai khi chưa ly hôn người vợ đầu tiên. Cô Susan đã rất tức giận khi biết chuyện này bởi hành động của anh Colin đã xâm phạm quyền hôn nhân của cô. Trong khi cô Susan vẫn bị trói buộc trong cuộc hôn nhân với Colin thì anh ta lại quan hệ với người khác, hơn nữa còn là người đồng tính.

Vào ngày 15/8/2023 vừa qua, Tòa án Nottingham Crown đã đưa vụ việc này ra xét xử. Thẩm phán Nirmal Shant KC cho biết: "Từ lâu, người vợ đã nghi ngờ về giới tính của chồng mình. Mặc dù cô ấy đã nhiều lần hỏi nhưng người chồng liên tục phủ nhận chuyện đó. Cô ấy tin rằng cuộc hôn nhân của mình đã kết thúc. Sau khi sống ly thân với vợ vào năm 2016, người chồng đã tự tuyên bố rằng mình độc thân, bất chấp lời cảnh báo của cơ quan chức năng rằng anh ta có thể phạm tội nếu khai gian".

Cuối cùng, Colin Parsons đã bị phạt tù giam 3 tháng và tù treo 2 năm. Anh ta và cô Susan cũng đã chính thức ly hôn nhưng 2 người vẫn giữ mối quan hệ bạn bè.

Tác giả: KHÁNH HẰNG

Nguồn tin: phunuphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP