Cuộc sống

Vừa ly thân, chồng liền thuê giúp việc full time, vợ đau đớn khi kiểm tra điện thoại

Sau khi về nhà mẹ đẻ sống, người vợ phát hiện chồng mình đã thuê một người giúp việc nhưng mối quan hệ của họ không hề bình thường.

Mới đây, Tòa án thành phố Tân Bắc, Đài Loan (Trung Quốc) đã xét xử một vụ tranh chấp hôn nhân. Người vợ đã kiện chồng mình và cô giúp việc vì nghi ngờ 2 người họ có quan hệ bất chính.

Truyền thông địa phương đưa tin, cô Dương và anh Hoàng đã kết hôn 22 năm và có với nhau một đứa con. Vài năm trước, anh Hoàng đột nhiên giở thói vũ phu, thường xuyên đánh đập và bạo hành vợ. Không chấp nhận được cuộc sống khổ sở đó, cô Dương đã quyết định về nhà mẹ đẻ ở nhờ, sống ly thân với chồng một thời gian.

Trong khoảng thời gian này, anh Hoàng đã thuê một cô giúp việc họ Phan để giúp mình quán xuyến việc nhà và chăm sóc con cái. Ban đầu, cô Dương cảm thấy chuyện này không có vấn đề gì, thế nhưng về sau linh cảm của một người vợ đã mách bảo cô rằng dường như có điều gì khuất tất giữa chồng mình với cô giúp việc. Việc 2 người họ thường xuyên ở riêng cùng nhau khiến cô Dương không khỏi nghi ngờ.

Ảnh minh họa

Sau đó, cô Dương đã tìm thấy bằng chứng ngoại tình của chồng. Trong điện thoại di động, anh Hoàng lưu trữ rất nhiều bức ảnh chụp chung với cô giúp việc Phan. Cả hai không chỉ mặc áo đôi mà còn có những cử chỉ hết sức thân mật, tình cảm, vô tư ôm hôn nhau như những người độc thân. Cô Dương tin rằng hành vi này đã vượt quá sự giao tiếp bình thường giữa nam và nữ nên quyết định khởi kiện ra tòa, đòi bồi thường 1 triệu nhân dân tệ (hơn 3,3 tỷ đồng).

Tại phiên tòa, anh Hoàng phủ nhận chuyện ngoại tình, lập luận rằng sau khi sống ly thân, cô Dương không quan tâm đến con cái nên anh ta mới thuê cô Phan về làm giúp việc, hỗ trợ mình. Về những bức ảnh mà cô Dương tìm thấy, anh Hoàng nói rằng anh ta đã nhờ cô Phan cùng mình chụp một bộ ảnh để quảng cáo cho hiệp hội mà anh ta đang làm việc. Việc chụp ảnh yêu cầu phải mặc áo đôi và ôm ấp nhau nhưng cả hai không hề có hành vi đi quá giới hạn. Chính cô Phan cũng thú nhận điều tương tự, nói rằng mình biết anh Hoàng đã có vợ con nên không hề làm chuyện có lỗi.

Tuy nhiên, sau khi xem những bức ảnh mà cô Dương cung cấp, thẩm phán tin rằng anh Hoàng và cô Phan đã có quan hệ ngoài luồng. Cặp đôi không chỉ chụp ảnh đôi mà còn đi du lịch riêng với nhau, sự tương tác vượt quá quan hệ xã giao bình thường, xâm phạm quyền vợ/chồng của cô Dương. Cuối cùng, thẩm phán tuyên bố anh Hoàng và cô Phan phải bồi thường cho cô Dương 200.000 nhân dân tệ (hơn 660 triệu đồng).

Tác giả: KHÁNH HẰNG

Nguồn tin: phunuphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP