Xã hội

Đang đi xe đạp, bất ngờ té ngã tử vong

Ngày 21/2 Công an TP Mỹ Tho (Tiền Giang) phối hợp công an phường 6 cùng các đơn vị nghiệp vụ có liên quan tiến hành phong tỏa hiện trường, khám nghiệm hiện trường để điều tra làm rõ nguyên nhân tử vong của một phụ nữ điều khiển xe đạp khi đang lưu thông trên đường. Vụ việc được người dân phát hiện và trình báo cơ quan chức năng.

Theo người dân chứng kiến vụ việc kể lại, vào khoảng 9h20 ngày 21/2, một phụ nữ khoảng gần 60 tuổi điều khiển xe đạp đang lưu thông trên đường dẫn nối liền cầu Rạch Miễu và đường Lê Thị Hồng Gấm, hướng đi từ cầu Rạch Miễu ra đường Lê Thị Hồng Gấm. Trong lúc xe đang đi qua đoạn thuộc địa bàn phường 6, TP Mỹ Tho thì chiếc xe đạp bất ngờ chao đảo rồi người phụ nữ cùng xe đạp té ngã xuống đường. Sau vụ việc, do thấy người phụ nằm bất động trên đường nên nhiều người đến xem và phát hiện nạn nhân đã tử vong nên trình báo cơ quan chức năng.

Hiện trường vụ việc

Nhận được tin báo, Công an TP Mỹ Tho phối hợp công an phường 6 cùng các đơn vị nghiệp vụ có liên quan tiến hành điều tra làm rõ nguyên nhân.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra xử lý theo quy định của pháp luật.

Tác giả: Đức Thịnh

Nguồn tin: cand.com.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP