Cuộc sống

Đăng ảnh hạnh phúc lên facebook mà bạn chồng lại nói câu này, sau phút tức giận tôi phát hiện sự thật kinh khủng

Trong hàng trăm bình luận chúc mừng hạnh phúc của hai vợ chồng, tôi giật mình vì một bình luận lạ. Khi tôi tò mò kích vào xem thì bất ngờ phát hiện ra sự thật kinh khủng của chồng mình.

Tôi và Hưng là cặp vợ chồng chuẩn mực luôn được đám bạn đem ra ca ngợi hết lời. Anh thì đẹp trai, yêu chiều vợ, tôi thì tài giỏi, xinh đẹp. Đương nhiên, chẳng cần những lời tán dương đó thì tôi vẫn luôn tự hào lắm, luôn vênh mặt lên mỗi lần gặp gỡ hội bạn.

Chứ sao nữa, chẳng phải thuộc hàng đại gia gì nhưng vợ chồng tôi cũng có lắm thứ đáng để tự hào. Mới 32 tuổi, nhưng tôi hiện đang là chủ của Spa khá có tiếng trong thành phố. Sắp tới, tôi còn mở thêm 2 cơ sở ở các huyện khác. Ngoài ra, tôi còn kinh doanh khách sạn và nhà hàng ở 3 tỉnh phát triển mạnh du lịch ở phía Bắc. Chưa hết, tôi đang xúc tiến để đưa 1 thương hiệu trà sữa nổi tiếng về quê của mình.

(Ảnh minh họa)

Còn Hưng, anh đã nghỉ làm công ty ngay khi kết hôn và ở nhà giúp tôi điều hành phần kỹ thuật ở các cơ sở kinh doanh. Nếu nói tôi là người làm chủ, còn anh là cánh tay phải đắc lực của tôi cũng không sai.

Hai vợ chồng cứ vi vu nay đây mai đó suốt, con cái cũng học những trường xịn nhất. Ở cái tuổi đó, chúng tôi đã được như vậy thì còn gì phải mơ ước thêm nữa?

Tôi cũng thường xuyên đăng ảnh hai vợ chồng và các con lên Facebook khoe. Phụ nữ mà, mỗi lần nhận được những lời khen từ mọi người về nhan sắc, công việc, chồng con… là tôi thích lắm.

Hôm vừa rồi, tôi đăng ảnh hai vợ chồng đang tới khách sạn ở Hạ Long, không quên viết vài lời sến sẩm: "Sáng mở mắt ra, chồng đã tỉnh giấc và đang soạn đồ cho vợ:

Khẽ hỏi anh làm gì thế.

Chồng tiến về phía cửa sổ, kéo rèm và bảo vợ:

Trời vẫn ngát xanh, gió vẫn trong lành, nhân 1 ngày đẹp trời vợ có muốn lên xe và ra đường cùng anh?

Đấy, thế là vợ chồng em lên xe, vi vu tới đây luôn nè mọi người. Cứ trách ổng vô tâm chứ nhiều lúc làm em bất ngờ lắm cơ. Ở tuổi này rồi, vẫn cứ bày trò con nít ranh nhưng khiến vợ cảm động muốn khóc ý."

(Ảnh minh họa)

Đương nhiên, ngay sau khi tôi chia sẻ thì ai nấy đều vào xuýt xoa hết lời: "Anh chị hạnh phúc quá", "Anh nhà tâm lý quá chị ơi", "Cứ như vợ chồng son chị nhỉ"…

Tôi cười sung sướng. Rồi chồng gọi đi ăn, tôi cất điện thoại và đủng đỉnh ra ngoài. Tới khi ngồi vào bàn, theo thói quen tôi lại lôi điện thoại ra check facebook xem có thông báo gì không. Bất ngờ thấy một tài khoản nọ có bình luận:

"Ở trong chăn mới biết chăn có rận. Mọi người cứ khen ngợi chứ đâu sống chung mà biết lý do họ phải cung phụng như bà hoàng thế!"

Tôi khá bất ngờ và có chút phẫn nộ. Không hiểu người này nói thế là có ý gì, kích vào xem trang cá nhân của anh ta thì tôi bất ngờ tìm được ảnh chụp chung với chồng tôi.

Quay sang vờ hỏi Hưng, anh thờ ơ đáp:

- Thằng bạn thân khi xưa của anh đó. Giờ ít nói chuyện rồi, chẳng rõ nó sống chết ra sao.

Anh hỏi tôi tại sao hỏi thế, tôi cũng lờ đi rồi coi như chưa có chuyện gì xảy ra. Thế nhưng, bản tính đàn bà mà, tôi đã "ghim" câu nói đầy mờ ám kia và quyết tìm cho ra chân tướng.

Tối ấy về phòng nghỉ, mặc cho Hưng lăn ra ngủ, tôi vẫn lần mò facebook của người này. Bất ngờ, ở phần bình luận của người này ở 1 bức hình, anh ta trả lời 1 người khác có vẻ cũng biết chồng tôi. Hai người trao đổi qua lại, và có nói:

"Thằng Hưng giàu nhưng có sung sướng gì đâu, ra ngoài mang danh bám váy vợ, ở nhà thì vợ nó quản, lúc nào cũng phải diễn cảnh tình cảm với con mẹ già ấy nó ngán lắm rồi."

(Ảnh minh họa)

Đọc tới đây, tôi không cầm được nước mắt. Nhưng ngẫm nghĩ một hồi, tôi lôi điện thoại của chồng ra, nhẹ nhàng lấy ngón tay của anh để mở khóa. Tôi tìm facebook người bạn kia và xem họ có nhắn tin với nhau không.

Điều tôi không ngờ là những lời gã kia nói đúng như Hưng từng tâm sự. Tôi không thể ngờ đằng sau màn yêu đương, ân ái lại là vở kịch có toan tính từ chồng mình. Không lẽ, tôi tài giỏi, tôi giàu có thì không đáng được yêu thương thật lòng sao? Tôi biết phải đối mặt thế nào với người chồng 2 mặt của mình đây?

Tác giả: Song Ngư NF

Nguồn tin: helino.ttvn.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP