Cộng đồng mạng

Dàn "nam thần" phục vụ quán ăn khiến chị em phát sốt

Sở hữu cơ bắp cuồn cuộn và tính cách dễ thương, những nam thần phục vụ ở quán ăn Nhật khiến các thực khách thoải mái trong những bữa ăn.

Vừa qua tại Nhật Bản, một nhà hàng ăn uống đã trở thành địa điểm khiến nhiều thành viên nữ trên mạng xã hội đứng ngồi không yên khi ra mắt những anh chàng phục vụ với cơ bắp và độ đẹp trai chẳng kém cạnh các nam thần.
Không chỉ cung cấp những món ăn hấp dẫn, trang trí đẹp mắt mà nhà hàng này còn mang đến cho mỗi thực khách một sự hài lòng khi được chiêm ngưỡng cơ bắp của toàn bộ nam nhân viên phục vụ tại quán ăn Nhật Bản này.
Cởi trần, khoe cơ bắp cuồn cuộn những anh chàng phục vụ của quán ăn hot nhất Nhật Bản khiến nhiều chị em phụ nữ phải ngưỡng mộ. Ngoài công việc phục vụ, các anh chàng này còn mua vui cho mỗi thực khách khi sẵn sàng để họ chạm vào vùng cơ thể săn chắc của mình.
Theo thông tin từ Japantimes, lượng khách hàng đến với Macho 29 đã tăng đột biến khi có các nhân viên phục vụ cơ bắp. Không chỉ có những khách hàng nữ đi đơn mà còn có các cặp đôi tới đây để khám phá sự đặc biệt của nhà hàng.
Không đơn thuần là bưng bê, những anh chàng phục vụ đầy cơ bắp ở nhà hàng này luôn nở trên môi nụ cười rạng rỡ tạo cho khách hàng sự ấm áp và thoải mái nhất định.
Tất cả nam nhân viên phục vụ tại nhà hàng Nhật Bản này đều là trai Tây, họ buộc phải cởi áo 100% trong giờ làm việc.
Các anh chàng phục vụ không ngần ngại để khách hàng chạm vào những vùng cơ bắp săn chắc của mình.
Họ làm vui lòng các thực khách nữ ngay cả khi họ đang thưởng thức. Ảnh: Japantime.

Tác giả bài viết: Thiên Anh

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP