Giải trí

Đan Mạch bỏ thi Miss Earth 2017 sau lời tố 'hoa hậu đổi tình lấy giải'

Đại diện Face of Denmark - đơn vị tố Hoa hậu Trái đất 2016 ngủ với nhà tài trợ - tuyên bố Đan Mạch sẽ không cử người thi Miss Earth năm sau.

Những chuyện không ngờ về cuộc thi có hoa hậu 3 vòng như nhau
Tân Hoa hậu Trái đất 2016 bị tố ngủ với nhà tài trợ

Ngày 31/10, tổ chức Face of Denmark - đơn vị chọn đại diện Đan Mạch đi thi một số cuộc thi nhan sắc quốc tế - gửi thông tin tới người hâm mộ, khẳng định sẽ không tham gia Hoa hậu Trái đất 2017.

"Văn hóa của cuộc thi này không phù hợp với chúng tôi và chúng tôi cũng không thể mang lại những thứ mà họ muốn. Chúng tôi không hiểu quyết định của họ, cách vận hành cuộc thi cũng như yếu tố chọn người chiến thắng là thế nào".

Đơn vị này cho biết họ không hối tiếc hành trình năm 2016. "Hoa hậu Klaudia Parsberg của Đan Mạch đã có trải nghiệm tuyệt vời tại Philippines và tận hưởng tất cả hoạt động, tham quan thắng cảnh, nhận sự hỗ trợ từ nhiều người. Chúng tôi muốn cảm ơn, cả nhà thiết kế Leo Almodal và tổ chức Carousel", đơn vị Face of Denmark viết.


Hoa hậu Klaudia Parsberg - đại diện Đan Mạch tại Miss Earth 2016.


Tuyên bố này được đưa ra hai ngày sau khi giám đốc quốc gia của Face of Denmark - John Hamilton - tố Hoa hậu Trái đất 2016 ngủ với nhà tài trợ để có danh hiệu. John Hamilton sau đó bị nhiều người hâm mộ gửi tin nhắn dọa giết.


Trên Critical Beauty - một nhóm chuyên bàn về các cuộc thi sắc đẹp, người bạn của John Hamilton nói rằng anh phải trốn để không bị đe dọa tính mạng.

Katherine Espin - Hoa hậu Trái đất 2016 - vướng scandal ngay khi đăng quang.


Ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Trái đất - tập đoàn Carousel - vẫn chưa đưa ra phản ứng nào trước các tin đồn. Trên diễn đàn Missosology, người hâm mộ yêu cầu tổ chức Face of Denmark đưa ra bằng chứng cho những lời tố cáo của John Hamilton. Nhiều người dự đoán tương lai của Hoa hậu Trái đất 2016 nếu thông tin ngủ với nhà tài trợ có thật.

Đêm chung kết Hoa hậu Trái đất 2016 diễn ra ngày 29/10 với chiến thắng thuộc về Katherine Espin của Ecuador. Ngay sau cuộc thi, không chỉ bị tố ngủ với nhà tài trợ, Katherine Espin còn bị thí sinh Philippines cho là đã phẫu thuật thẩm mỹ. Trên tờ ABS-CBN, Katherine Espin nói rằng cô sẽ cố gắng làm rõ tất cả tin đồn.

Tác giả bài viết: Minh Anh

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP