Giải trí

Đàm Vĩnh Hưng xúc động ứa nước mắt về ký ức tuổi thơ

Tin Sao Việt ngày 1/9: Đàm Vĩnh Hưng xúc động trước một không gian riêng đậm chất hoài niệm, Hoàng Thuỳ siêu mẫu gây ấn tượng với mái tóc mới nổi loạn và táo bạo.

Mới đây trên trang cá nhân, nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đăng tải hình ảnh anh có mặt tại một không gian riêng của người bạn. Đặc biệt hơn khi nam ca sĩ chia sẻ mình xúc động đến ứa nước mắt trước không gian đậm chất hoài niệm, gợi về bao ký ức ngày thơ. Mr Đàm viết: "Không ngại ngần tự hào vì mình là người có chút hiểu biết về nếp sinh hoạt và cách sống cũng như phương tiện sống của người xưa. Nhìn từng góc nhà mà xúc động. Đến khi vào "buồng ngủ" tôi đã ứa nước mắt luôn. Kỷ niệm ngày thơ đang hiện diện ngay trước mặt. Tôi phải chui vô giường ngủ và "chằng mùng lại cho khỏi muỗi". Rồi coi trên nóc mùng có con muỗi nào không?".

Siêu mẫu Lan Khuê chia sẻ hình ảnh đi xem kịch tại thủ đô hoa lệ Paris. Show diễn kết hợp hoàn hảo giữa âm nhạc, ánh sáng, sân khấu cùng dàn diễn viên tuyệt vời cả về gương mặt, vóc dáng đến kỹ thuật.

Hoàng Thuỳ khiến nhiều người bất ngờ trong ngoại hình mới với mái tóc vàng rêu dập xù đậm chất bụi bặm của phong cách hip-hop đường phố.

Hương Tràm khoe hình ảnh đẹp bên bờ biển Canada.

Hiếm có dịp khán giả bắt gặp Trấn Thành mặc áo 3 lỗ tanktop như thế này.

Minh Hằng lôi cuốn trong bộ plaid pantsuit màu ghi, mang hơi thở menswear. Cô bông đùa: "Dạo này em thích làm con trai".

Bức hình Soobin Hoàng Sơn dắt Cornie đi dạo thu hút sự thích thú cùng nhiều lượt bình luận từ người hâm mộ.

Nam ca sĩ Duy Mạnh viết: "Có 2 người bạn, họ là tri kỷ của nhau. Nhưng đến một ngày họ bất đồng quan điểm và xảy ra mâu thuẫn. Nếu bạn tìm mọi cách để hoà giải và hàn gắn cho họ, bạn cùng là tri kỷ của họ. Còn ngược lại, nếu như bạn kích bác, gây chia rẽ để họ hiểu lầm và hận thù nhau, chắc chắn bạn là đối thủ hoặc là kẻ thù của họ".

Một hình ảnh đẹp của hai mẹ con diễn viên Lan Phương chụp tại trời Âu được cô chia sẻ.

Siêu mẫu Hà Anh đăng tải dòng trạng thái dài trên trang cá nhân, chia sẻ về hành trình sinh con của cô.

Uyên Linh tham dự một buổi hoà nhạc tại Hà Nội.

Hotgirl Khả Ngân trong Hậu duệ mặt trời chia sẻ hình ảnh vùng da bị cháy nắng sau cả ngày dài ghi hình trên phim trường.

Tóc Tiên cho biết mình là một fan bự của Running Man nên rất vui khi nhận lời làm khách mời cho một show ghi hình ở Việt Nam.

Tác giả: Huy Vũ

Nguồn tin: Báo VietNamNet

  Từ khóa: Đàm Vĩnh Hưng ,tuổi thơ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP