Xã hội

Đã có kết quả nồng độ cồn nữ tài xế lao ô tô vào quán đông người

Trong lúc ôm cua, người phụ nữ điều khiển xe ô tô bất ngờ lao thẳng vào một quán bida bên đường.

Hiện trường vụ tai nạn

Liên quan đến vụ một nữ tài xế điều khiển xe ô tô lao vào một quán bida trên địa bàn quận Cái Răng (TP Cần Thơ), ngày 7/2, Công an quận Cái Răng cho biết, kết quả đo nồng độ cồn của nữ tài xế này tại thời điểm xảy ra va chạm là 0,0 miligam/lít khí thở.

Thông tin ban đầu, khoảng 17h25p ngày 6/2, bà Võ Thị Minh H. (SN 1960, ngụ phường An Hòa, quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ) điều khiển xe ô tô 4 chỗ BKS 65A - 103.68 lưu thông trên đường Lê Bình ra đường Phạm Hùng.

Chiếc ô tô lao vào giữa quán bida

Khi đến khu vực Yên Hạ, phường Lê Bình, xe ô tô của bà H. bất ngờ lao vào quán bida Hoàng Phúc ngay tại cua quẹo.

Hậu quả khiến 3 khách trong quán bida gồm anh Nguyễn Hoàng Vĩnh Đ. (SN 1980), Nguyễn Hữu L. (SN 1954) và Ôn Vĩnh P. (SN 1954, cùng ngụ quận Cái Răng) bị thương nhẹ. Ngoài ra, ba xe mô tô bị hư hỏng một phần; cửa kính trước vỡ nát, một số vật dụng bị hư hỏng,…

“Qua trích xuất camera, cho thấy thời điểm xảy ra tai nạn còn có một xe ô tô khác lưu thông theo chiều ngược lại. Nhận định ban đầu, khả năng là do thiếu chú ý quan sát, nên khi ôm cua phát hiện có xe phía trước nên người phụ nữ này đã mất bình tĩnh, lạc tay lái dẫn đến vụ tai nạn”, một cán bộ công an cho biết.

Cũng theo Công an quận Cái Răng, lúc xảy ra vụ tai nạn, trên xe bà H. chở thêm 2 người. Lực lượng làm nhiệm vụ đã tiến hành kiểm tra nồng độ cồn đối với những người này đều cho kết quả 0,0 miligam/lít khí thở.

Đối với 3 người khách bị thương, sau khi được đưa vào bệnh viện kiểm tra, chỉ bị xây sát nhẹ và hiện đã về nhà.

Tác giả: Lê An

Nguồn tin: Atgt.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP