Giải trí

Cựu Táo Giao thông Tự Long bị tông xe, 2 bạn trẻ đâm phải có thái độ làm nam danh hài "bất lực"

Tự Long đã lên mạng nhờ mọi người tư vấn: "Làm sao bây giờ các cụ?" Anh cũng chụp ảnh cùng 2 bạn trẻ đang tạo dáng nhí nhảnh.

Mới đây trên mạng xã hội, NSND Tự Long chia sẻ câu chuyện bị tông xe giữa đường. Anh cho biết đôi thanh niên mải ôm nhau và cười đùa sau đó đã tông vào đuôi xe anh. Cặp nam nữ vừa cười vừa nói xin lỗi, đồng thời thốt lên: "Ô bác Tự Long kìa".

Đáng nói, đôi bạn trẻ cho rằng đuôi xe của Tự Long chỉ bị xước thôi "không sao đâu" và bày tỏ: "Cháu xin kiểu ảnh". Trước tình huống này, Tự Long đã lên mạng nhờ mọi người tư vấn: "Làm sao bây giờ các cụ?" Anh cũng chụp ảnh cùng 2 bạn trẻ đang tạo dáng nhí nhảnh.

Tự Long chia sẻ về việc bị tông xe với giọng văn hài hước.

Qua hình ảnh, nhiều cư dân mạng thắc mắc liệu có phải cặp đôi đã bỏ mũ ra khi chụp ảnh cùng nam nghệ sĩ nhưng Tự Long đáp ngay: "Cháu nó có mũ đâu mà bỏ". Danh hài bày tỏ thêm: "Bọn trẻ hồn nhiên lắm, bỏ khấu trang ra để chụp ảnh".

Câu chuyện của NSND Tự Long thu hút hơn 100.000 lượt thích kèm theo hàng nghìn bình luận. Dân mạng bình luận: "Anh bóc phốt 2 cháu khéo quá", "Bác nhanh trí chụp ảnh gửi CSGT", "Chụp luôn biển số bác ơi", "Trong những tình huống khó xử, chỉ cần 1 nụ cười tự tin", "Nhận làm fan để khỏi bắt đền", "3 phần bất lực, 7 phần như 3", "Người nổi tiếng khổ thế đấy anh à", "Anh là người của công chúng, đi đến đâu người ta cũng thích mà", "Đi đường thôi cũng tấu hài"... Trước phản ứng của dân mạng, Tự Long bày tỏ: "Các cụ khuyên cũng hài dã man".

Khi Tự Long kể về câu chuyện giao thông của mình, nhiều người cũng nhớ ngay việc anh từng làm Táo Giao thông ở Táo Quân - Gặp nhau cuối năm. "Gặp đúng Táo Giao thông", "Táo giao thông mà vẫn bị tai nạn giao thông à ", "Vụ này Ngọc Hoàng xử sao đây?", "Cuối năm bác lại cho hẳn 1 bài vào báo cáo anh Hoàng luôn thì vui", "Hí hí, cấu chí nhau tí lại lọt vào kịch bản Táo quân bây giờ!", "Hú hí 1 chút cả nước biết, nguy cơ lên cả Táo Quân đêm giao thừa", "Cuối năm cho 2 cháu lên sóng", "Năm nay Táo báo cáo Ngọc Hoàng, 2 cháu cứ chờ đấy"... người hâm mộ hài hước.

Táo Giao thông Tự Long gây ấn tượng với nhiều phát ngôn dí dỏm.

Trong Táo Quân 2014, Tự Long đảm nhiệm vai Táo Giao thông. Lần này, Táo Giao thông không có “văn hóa đổ lỗi” như những năm trước mà tìm đủ “trăm phương ngàn kế” để nhận lỗi về mình. Thái độ “nhận lỗi” một cách quyết liệt của Táo Giao thông khiến người xem... cười ra nước mắt.

Táo Quân 2019, Táo Giao thông Tự Long tiếp tục gây ấn tượng với khán giả bằng những ca khúc chế châm biếm các vấn đề nóng rất đặc sắc nhưng không kém phần hài hước. Táo Giao thông còn thể hiện ca khúc Đi học nhưng được chế lại với nội dung về đường cao tốc.

Tự Long, Chí Trung đều từng đảm nhiệm vai Táo Giao thông.

Khi thay Chí Trung làm Táo Giao thông, NSND Tự Long từng nói rằng: "Xưa nay vai Táo Giao thông đã gắn liền với hình ảnh, lối diễn xuất của anh Chí Trung. Khán giả đã quá ấn tượng với Chí Trung qua vai Táo Giao thông. Vì thế, khi nhận vai Táo Giao thông cũng là một khó khăn với tôi. Yêu cầu đặt ra, tôi phải có cách diễn khác đi, phải mang đến cho Táo Giao thông một dấu ấn mới, một ấn tượng mới rất riêng của Tự Long".

Bên cạnh đó, ở những mùa Táo Quân khác nhau, Tự Long còn đảm nhiệm những vai Táo để đời như Táo thoát nước, Táo Văn hóa giáo dục, Táo Xã hội, Táo Thể thao, Táo Thổ địa, Táo Mạng...

Tác giả: ANNE

Nguồn tin: phunuphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP