Giải trí

Cường Đôla - Đàm Thu Trang tiết lộ đang dành tiền tổ chức cưới

Trước câu hỏi của fan 'Bao giờ anh chị cưới nhau?', cặp đôi mỉm cười và cho biết khi nào đủ tiền cưới sẽ thông báo.

Chiều 22/11, Cường Đôla lần đầu tiên livestream trên trang cá nhân cùng bạn gái Đàm Thu Trang, trả lời các câu hỏi của fan khi hai người đang trên đường xuống Vũng Tàu. Cặp đôi liên tục thể hiện sự vui vẻ, xưng hô thân mật "vợ - chồng" và nhận được nhiều lời khen "đẹp đôi" của mọi người.

Trước câu hỏi: "Bao giờ anh chị cưới thế?", Cường Đôla trả lời: "Anh chị đang để dành tiền, khi nào đủ sẽ thông báo". Đàm Thu Trang cũng dí dỏm nói: "Khi nào đủ tiền cưới sẽ thông báo liền nên mọi người cứ yên tâm". Bên cạnh đó, doanh nhân phố núi cũng chia sẻ những dự định cá nhân sau khi từ nhiệm thành viên Hội đồng quản trị và phó tổng giám đốc Quốc Cường Gia Lai.

Trước đó, Đàm Thu Trang cũng đăng bức ảnh ghi lại khoảnh khắc tình tứ khoác vai bạn trai tại một quán nước trên trang cá nhân. Cả hai mặc đồ đôi, cầm tay và tựa đầu vào nhau cùng chăm chú xem điện thoại. Bức ảnh này đã thu hút hàng nghìn lượt thích và lời chúc mừng của fan. Nhiều người tin rằng thời gian cả hai "về chung một nhà" sẽ không còn xa.

Khoảnh khắc tình cảm của cặp đôi.

Cách đây không lâu, mạng xã hội rộ tin cặp đôi sẽ kết hôn vào tháng 5/2019. Nguyên nhân xuất phát từ bình luận của Cường Đôla với bạn bè: "Sang năm anh chị gửi thiệp mời cho hai em nhớ vào chia vui với anh chị nhé". Ngoài ra, trong buổi khai trương nhà hàng chung của cả hai tại Vũng Tàu, doanh nhân phố núi tiếp tục nhắn gửi một người anh đang sống tại nước ngoài rằng: "Coi sắp xếp tháng 5/2019 cả gia đình anh phải có mặt ở Việt Nam đấy nhé".

Tác giả: Cherry Trần

Nguồn tin: ngoisao.net

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP