Giải trí

Cường Đô La gây xôn xao dư luận với dòng hashtag khẳng định chủ quyền: "#damthutrang" dành cho tình mới.

Khác với Hà Hồ và Hạ Vi, Cường Đô La lần đầu làm điều này với tình mới Đàm Thu Trang

Thời gian vừa qua, cặp đôi Cường Đô La và Đàm Thu Trang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ công chúng. Khác với những người cũ, đối với Đàm Thu Trang, Cường Đô La dường như thoái mái hơn trong việc bày tỏ tình cảm cá nhân. Cặp đôi cũng thường xuyên sánh đôi trong các hoạt động công việc cho đến đời thường.

Mới đây, trên trang Instargam cá nhân, doanh nhân phố núi đăng tải loạt hình ảnh tình cảm ghi dấu lại kỷ niệm cùng bạn gái Đàm Thu Trang khi cả hai đang có chuyến nghỉ dưỡng tại Đà Lạt. Trong hình, Cường Đô La diện trang phục giản dị với tông đen chủ đạo, còn bạn gái anh cá tính với áo phông mix quần jean.

Đính kèm hình ảnh, Cường Đô La còn check-in thời gian và địa điểm cùng hashtag khẳng định chủ quyền: "Đà Lạt tháng 6/2018, #damthutrang".

Cường Đô La gây bất ngờ khi đăng tải hình ảnh cùng dòng hashtag mang ý nghĩa khẳng định chủ quyền.

Đàm Thu Trang hào hứng tạo dáng giữa khung cảnh thiên nhiên nên thơ.

Ngay khi chia sẻ, hình ảnh nhanh chóng nhận được nhiều lượt yêu thích và bình luận từ phía người hâm mộ. Hầu hết, bạn bè cũng như các fan đều gửi nhiều lời chúc, ngưỡng mộ dành cho cặp đôi "trai tài, gái sắc".

Bỏ qua tất cả những ồn ào từ những cuộc tình đã qua, Cường Đô La dường như đã tìm thấy hạnh phúc trọn vẹn bên cạnh tình mới Đàm Thu Trang. Bằng chứng là, từ một người đàn ông xưa nay vốn kin tiếng trong chuyện tình cảm thì giờ đây anh ngại công khai và luôn nở nụ cười rạng rỡ mỗi khi xuất hiện bên cạnh người yêu.

Tuy mới chỉ gắn bó với nhau hơn nửa năm nhưng tình cảm của cặp đôi cũng khá bền chặt khi chân dài gốc Tày chọn cách sánh đôi cùng bạn trai trên mọi nẻo đường của cuộc sống. Không quá lời khi nói hầu hết mọi đam mê của Cường Đô La đều có bóng dáng của bạn gái tháp tùng bên cạnh.

Gần đây nhất, khi cùng xuất hiện trong đám cưới của Diệp Lâm Anh, Cường Đô La gây "sốc" khi bất ngờ trao cho bạn gái nụ hôn ngọt ngào trước hàng nghìn quan khách - điều mà anh chưa từng làm với Hạ Vi và cả Hồ Ngọc Hà.

Cường Đô La không ngại dành cho bạn gái nụ hôn ngọt ngào giữa trốn đông người.

Tác giả: Nam Phong

Nguồn tin: phunusuckhoe.vn

  Từ khóa: Hạ Vi ,Hà Hồ ,Cường Đô la

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP