Giải trí

Cường Đô La bênh vực khi Hạ Vi bị chê gầy và xuống sắc

Do sụt cân, nữ diễn viên "Tấm Cám: Chuyện chưa kể" liên tục bị nhân xét xuống sắc. Điều này khiến Hạ Vi không thoải mái và Cường Đô La cũng lên tiếng bênh vực.

Tối 4/4, Hạ Vi đăng tải trạng thái bức xúc trên trang cá nhân sau những chỉ trích về ngoại hình. Gần đây do sụt cân, nữ diễn viên Tấm Cám: Chuyện chưa kể bị cho gầy gò thiếu sức sống. Một trang mạng nhận định cô đang xuống dốc về nhan sắc khi từ mỹ nữ "vạn người mê" trở nên gầy, thô cứng như đàn ông.
1
Hạ Vi và hình ảnh bị chê gầy gò và kém sắc. Ảnh: FBNV.

"Xấu đẹp gì kệ người ta... mà cho mình xin kiếu biệt danh vạn người mê ngay và luôn... Mình tự tin dù nhan sắc đi xuống cũng chẳng cần ai khen nhưng ông bà và bố mẹ vẫn tự hào, sống không ảnh hưởng đến ai", Hạ Vi nổi giận chia sẻ.

Nữ diễn viên cho biết đã muốn nhịn nhưng thời gian qua nhiều chỉ trích liên tục khiến cô cần lên tiếng. "Đừng ai nói câu nhịn nữa, nhịn nữa thành nhục đấy", nữ diễn viên thẳng thắn nói.
2
Hạ Vi bị cư dân mạng nhận xét thay đổi về ngoại hình so với trước đây (ảnh trái).

Trên trang cá nhân, trưa 4/4, Cường Đô La lập tức đưa ra ý kiến bênh vực bạn gái. Doanh nhân phố núi cho rằng mọi sự so sánh và đánh giá ngoại hình phụ nữ là điều không hay.

"Cá tháng Tư cũng qua được vài hôm rồi, mong rằng các anh chị hiểu cho một điều, với mình thì 'chuyện thật thì không nên đùa và chuyện đùa thì không nên thật' vậy nhé. Phụ nữ là để yêu thương, không phải để so sánh, hơn thua, xấu đẹp hay tài giỏi. Vì ai cũng như ai, đều là phụ nữ", anh viết.

Cùng với đó, chồng cũ Hồ Ngọc Hà đăng tấm ảnh với dòng chữ "Even the nicest people have their limits" (tạm dịch: Ngay cả người tử tế nhất cũng có giới hạn).

Đối với câu chuyện Hạ Vi bị chê bai nhan sắc, trên mạng xã hội đưa ra nhiều ý kiến trái chiều. Nhiều người cho rằng việc soi mói nhan sắc của nghệ sĩ là điều không hay ho. Bên cạnh đó, không ít ý kiến cho rằng nữ diễn viên trẻ cũng có lỗi trong chuyện này.

3
Cường Đô La bênh vực khi bạn gái bị chê xuống sắc.

"Đã là người của công chúng thì Vi không được để mình xấu... Vi xấu họ chê, Vi đẹp họ tung hô. Họ còn quan tâm tức là Vi còn có ảnh hưởng", một bình luận trên trang cá nhân của Hạ Vi được hơn 100 lượt đồng ý.

Rapper Young Uno gửi lời động viên Hạ Vi và cho rằng cô không cần quan tâm lời chê bai của ai đó.

Tác giả bài viết: Hiểu Nguyệt

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP