Giải trí

Cuộc sống của Hồng Ngọc sau 2 năm trải qua tai nạn bị bỏng nặng

Sau hai năm trải qua cuộc điều trị làn da và bình phục, nữ ca sĩ đã lấy lại nhan sắc xinh đẹp cũng như gương mặt mịn màng, trắng sáng.

Mới đây, trên trang cá nhân của Hồng Ngọc đã chia sẻ về những hình ảnh vui vẻ cùng gia đình, nhiều người thấy rằng gương mặt của giọng ca Mắt nai cha cha cha đã hồi phục rất tốt, thậm chí không thể biết rằng đây là gương mặt từng bị bỏng khá nặng.

Làn da hiện tại và gương mặt biến dạng của nữ ca sĩ trước đó.

Được biết trước đó "bà mẹ 3 con" gặp sự cố nổ nồi xông hơi, toàn bộ gương mặt đã bị phồng rộp, bọng nước. Nữ ca sĩ chia sẻ: "Khi Ngọc bị nước sôi bắn vào người thì được đưa đi cấp cứu ngay lập tức và chắc là so với 4 nạn nhân vừa bị phỏng có lẽ Ngọc bị nhẹ hơn rất nhiều. Hơn nữa Ngọc được quá nhiều người quan tâm hỏi thăm cũng như gửi thuốc đến cho Ngọc thì ít nhiều sự hoang mang cũng bớt đi phần nào".

Hình ảnh được Hồng Ngọc chia sẻ để cảnh báo mọi người cẩn thận hơn trong việc sử dụng các dụng cụ nhà bếp.

Ngay từ những bức ảnh đầu tiên của nữ ca sĩ được chia sẻ nhiều người không tin vào mắt khi sự cố quá nặng, cô nói thêm: "Một mình Ngọc hứng chịu hết tất cả! Mặt Ngọc sưng nhiều lắm, chỉ có thể diễn tả giống như một người bị 5 thằng đàn ông khỏe mạnh đ*** liên tiếp vào mặt trong 20 phút".

Trước đó cô nàng từng nhớ về tai nạn kinh hoàng: "Một tai nạn đáng nhớ của cuộc đời tôi, tưởng chừng khuôn mặt sẽ không còn nguyên vẹn. Cuộc sống điều gì cũng có thể xảy đến, nhưng tôi may mắn có những điều kì diệu, hôm nay khuôn mặt vẫn được trọn vẹn và nụ cười vẫn còn trên môi. Tôi luôn thầm cảm ơn Thượng Đế đã cho tôi trọn vẹn ấm áp và tôi nhận thấy xung quanh mình có quá nhiều sự yêu thương mà mọi người luôn dành cho mình".

Người đẹp hiện tại đã đi diễn trở lại và cũng cho ra mắt sản phẩm âm nhạc mới trong thời gian qua.

Cô cho biết đáng lý không nên đăng những bức ảnh bị bỏng để gây hoang mang cho khán giả nhưng muốn chia sẻ để mọi người cẩn thận hơn.

2 năm qua, không chỉ bình phục khá tốt, gương mặt của Hồng Ngọc như trẻ trung hơn rất nhiều, cô sở hữu làn da trắng sáng và vóc dáng thon gọn săn chắc. Để giữ được gương mặt không vết sẹo, giọng ca sinh năm 1978 đã trải qua khoảng thời gian chăm sóc rất cẩn thận, điều quan trọng nhất là cô luôn lạc quan đối mặt với sự việc.

Trong thời gian bị bỏng, gia đình là động lực cho nữ ca sĩ cố gắng.

Sau tai nạn nữ ca sĩ nhận ra gia đình, người thân là điều quan trọng nhất, khi khó khăn nhất họ luôn ở bên cạnh cổ vũ cho cô nàng vượt qua, bên cạnh đó ông xã cũng chăm sóc rất nhiều. Nữ ca sĩ tâm sự: "Em có anh, các con bên cạnh khiến em nhẹ nhàng vượt qua ngoạn mục. Khi thấy giọt nước mắt lo lắng và xót xa ông xã dành cho em, em nghĩ mình may mắn có anh trong cuộc đời. Yêu anh thật nhiều".

Vào dịp Tết vừa qua gia đình Hồng Ngọc đã chia sẻ những khoảnh khắc quây quần bên nhau.

Hiện tại, nữ ca sĩ 7X đang sống cùng gia đình có chồng và 3 con, ông xã luôn ủng hộ nhiều cho cô trong chặng đường nghệ thuật. Gần đây người đẹp vừa ra mắt sản phẩm âm nhạc mới đánh dấu cột mốc âm nhạc, giọng hát của Hồng Ngọc sau nhiều năm vẫn nội lực, ấn tượng và chạm đến người nghe.

Tác giả: MT

Nguồn tin: baophapluat.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP