Giải trí

Cực gắt: Hoa hậu đại gia livestream mắng Phi Nhung là "mẹ nuôi vô cảm, khốn nạn"

Phương Lê vô cùng bức xúc khi nói đến câu chuyện của Phi Nhung và Hồ Văn Cường.

Mới đây, Hoa hậu Phương Lê đã bất ngờ lên tiếng chỉ trích Phi Nhung, cô thậm chí còn livestream để mắng nữ ca sĩ thậm tệ về cách đối xử với Hồ Văn Cường.

Phương Lê bức xúc nói về Phi Nhung trên livestream

Phương Lê cho rằng Phi Nhung "có tật giật mình" nên mới tổ chức quay clip trả lời truyền thông, bắt Hồ Văn Cường và bố mẹ ruột của em lên tiếng. "Giờ dịch cỡ này mà bà còn kêu truyền thông lại nói mấy chuyện này. Đây không phải là chuyện nhỏ nhé mọi người. Giữa mùa dịch thế này mà còn quay và trả lời phỏng vấn có nghĩa là đã làm sai mà muốn lấp liếm, chứ không phải làm sai rồi biết quay đầu là bờ đâu. Bớt xạo, làm gì có chuyện đi hát bao nhiêu năm, có bao nhiều tiền cũng không biết. Làm như vậy là người ta đánh giá hết nghệ sĩ luôn, còn ai tin nghệ sĩ khi bà cứ xạo như vậy", cô nói.

Phương Lê khẳng định chuyện này không thể bỏ qua, nhất là sau khi cô biết về hoàn cảnh của chị gái Hồ Văn Cường ở quê đang phải đi lượm ve chai kiếm sống. Thậm chí Hoa hậu này còn dùng những từ ngữ chỉ trích Phi Nhung khá nặng nề: "Đó là một mẹ nuôi cực kỳ vô cảm. Đây là câu nói mà tôi còn tôn trọng một người nghệ sĩ mà tôi đã từng ngưỡng mộ, chứ nếu không là tôi sẽ dùng từ khốn nạn với chị".

Phương Lê bức xúc khi nhắc đến câu chuyện Phi Nhung từng đăng bài tố Hồ Văn Cường mắc bệnh ngôi sao, lười giúp đỡ việc trong gia đình. Cô nói: "Bao nhiêu thứ đổ dồn vào thằng nhỏ, xong rồi kêu nó xin lỗi... Nếu Cường là con của người khác thì giờ đã là cậu ấm rồi, là hoàng tử rồi vì nó hát quá hay, khi ở một gia đình khác thì có thể người ta cũng sẽ mài giũa. Cường thực sự là một viên ngọc mà, nếu ở một gia đình khác thì nó đã sáng sủa hơn. Mình dạy nó làm để nó biết, nhưng nó không làm thì cũng không đến mức phải đem lên mạng xã hội kêu mọi người chửi phụ. Một người mẹ thương con không phải như vậy đâu".

Tác giả: Biện Bạch Hiền

Nguồn tin: Pháp luật & Bạn đọc

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP