Cuộc sống

Cứ tối thứ 7, gửi con cho ông bà xong là chồng lại chở thẳng tôi ra nhà nghỉ, tôi lao đao chỉ muốn trốn về ngay

Đứng trước cửa nhà nghỉ mà tôi không hề muốn bước vào, trong lòng ghét bỏ và phản cảm vô cùng.

Vợ chồng tôi cưới nhau được 6 năm nay và có hai đứa con rồi. Cuộc sống khá êm đềm, không có mâu thuẫn gì lớn cả. Thế nhưng dạo gần đây chồng tôi bỗng học ở đâu ra cái kiểu muốn "đổi gió" trong chuyện quan hệ vợ chồng. Anh bảo vợ chồng cưới nhau lâu rồi cũng cần phải hâm nóng chuyện ấy bằng cách thay đổi không gian ân ái. Và thế là anh chở thẳng tôi ra nhà nghỉ để cho chuyện ấy thêm nồng nhiệt.

Lần đầu tiên vì chiều chồng mà tôi chấp nhận không phản đối. Nhưng thú thực là tôi không hề thoải mái chút nào cả. Bởi tính tôi ưa sạch sẽ, lại không quen dùng đồ đạc và vật dụng ở những chỗ lạ lẫm. Mà đồ ở nhà nghỉ thì mọi người biết rồi đấy, bao nhiêu cặp đôi cùng dùng chung, rồi chẳng biết họ có vệ sinh sạch sẽ, giặt sấy hẳn hoi hay không. Cứ nghĩ đến điều đó là tôi thấy sởn hết cả gai ốc, chẳng còn hứng thú đâu mà "đổi gió" nữa.

Ai ngờ đâu sau lần đầu tiên ấy thì chồng tôi bị nghiện luôn. (Ảnh minh họa)

Nhưng chồng tôi thì lại rất hào hứng sau lần đầu tiên ở nhà nghỉ với vợ. Khi trở về anh bảo quả nhiên thay đổi không gian thì hứng thú và cảm xúc cũng tăng lên rất nhiều. Vì anh nói thế nên tôi lại nuốt những lời phàn nàn mình định nói ra xuống. Tôi cứ nghĩ khoảng vài tháng chồng mới đòi "đổi gió" một lần mà thôi, như thế thì tôi còn chấp nhận được. Thôi thì cố gắng chiều chồng để anh được vui.

Ai ngờ đâu sau lần đầu tiên ấy thì chồng tôi bị nghiện luôn. Thậm chí anh còn cho vợ "nhịn" suốt tuần để cuối tuần được “sung”.

Cứ thứ tối 7, chồng tôi lại gửi con cho ông bà rồi hớn hở chở thẳng vợ đi. Đứng trước cửa nhà nghỉ mà tôi không hề muốn bước vào, trong lòng ghét bỏ và phản cảm vô cùng, chỉ muốn trốn về ngay. Nhưng không muốn làm chồng cụt hứng, tôi lại đành phải nhắm mắt đưa chân. Vài lần như thế còn được chứ đến vài chục lần thì tôi thật sự không thể chịu đựng nổi nữa.

Cả tháng qua chồng tôi vui vẻ và phấn khởi bao nhiêu thì tôi lại sầu muộn và chán nản bấy nhiêu. Song có khổ mà không biết phải nói thế nào với chồng chị em ạ. Xin chị em mách nước cho tôi cách để chồng không còn thích "đổi gió" nữa với!

(Xin giấu tên)

Tác giả: P.G.G

Nguồn tin: Pháp luật và bạn đọc

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP