Cộng đồng mạng

Cụ ông qua đường nhưng vô tư như đi trong sân nhà mình và cái kết

Mới đây, mạng xã hội đang truyền tay nhau đoạn clip ghi lại vụ tai nạn giao thông xảy ra giữa một cụ ông đi bộ qua đường và một xe máy.

Theo đoạn clip ghi lại, trên con đường quốc lộ với 2 làn xe, cụ ông lững thững đi bộ qua đường khá thong dong. Ban đầu, các xe ô tô, xe máy đều phát hiển ra cụ ông và chủ động nhường đường.

Cụ ông lững thững sang đường, ban đầu cụ ông được các phương tiện chủ động nhường đường. Ảnh cắt từ clip

Thế nhưng, dù đang qua đường mà cụ ông vẫn tỏ ra khá thản nhiên, không ngó trước nhìn sau. Chính điều này đã khiến cụ ông gặp tai nạn đáng tiếc sau đó. Cụ thể, một nam thanh niên điều khiển xe máy do không kịp xử lý tình huống nên đã tông trúng cụ ông.

Cụ ông qua đường nhưng không hề nhìn trước ngó sau. Ảnh cắt từ clip

Kết quả khiến cụ ông lẫn nam thanh niên chạy xe máy kia ngã nhào xuống đường. Tuy nhiên, sau vụ việc, cụ ông nằm bất động tại chỗ. Nam thanh niên cùng những người đi đường khác đã tiến đến chỗ cụ ông để xem xét tình hình. Toàn bộ vụ việc được camera an ninh nhà dân ghi lại.

Nam thanh niên đi xe máy không chú ý đã tông trúng cụ ông. Ảnh cắt từ clip

Hiện vẫn chưa rõ tình trạng sức khỏe của cụ ông ra sao, tuy nhiên, việc cụ ông qua đường thiểu cẩn trọng và thiếu quan sát dẫn đến tai nạn giao thông khiến nhiều người thấy đáng tiếc. Ngoài ra, cư dân mạng cũng tỏ vẻ thông cảm cho nam thanh niên khi chẳng may tông trúng cụ.

"Trời ơi, cụ sang đường mà đi như trong sân nhà mình thế thì ai mà đỡ được. Khổ quá, lần sau người già sang đường, con cháu cứ kè kè bên cạnh giùm cái, đỡ làm khổ mình, đỡ làm khổ người khác"

"Cụ đi thế thì đến chịu, tội nghiệp thanh niên kia, chắc lo lắng lắm"

"Mong cụ không làm sao, nhưng con cháu cụ cần chú ý lo cho cụ nhiều hơn nhé. Để cụ đi thế này, nguy hiểm quá".

Tác giả: Phương Linh

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP