Thế giới

Cụ ông 76 vào khách sạn "mây mưa" với tình nhân 50 tuổi, cảnh sát ngỡ ngàng khi ập vào

Cụ ông 76 tuổi rủ tình nhân 50 tuổi vào khách sạn để "nương tựa nhau" nhưng lại gây ra thảm án chỉ vì vấn đề tiền bạc.

Vào ngày 25/3/2022 vừa qua, Trung tá Krisada Suphankul, thanh tra tại Sở cảnh sát Muang Nakhon Phanom, nhận được thông báo có một người bị sát hại tại một khách sạn trên quốc lộ 2033, thuộc thị xã Nong Yat, huyện Mueang Nakhon Phanom, tỉnh Nakhon Phanom, phía đông bắc Thái Lan. Ngay sau đó, các nhân viên cảnh sát đã cùng nhân viên cứu hộ, nhân viên y tế tới hiện trường kiểm tra.

Khi bước vào căn phòng số 2 của khách sạn, cảnh sát ngỡ ngàng khi tìm thấy thi thể của một người phụ nữ trung tuổi nằm giữa vũng máu trên nền nhà. Qua khám nghiệm ban đầu, trên thi thể nạn nhân có 7 vết đâm, mất quá nhiều máu dẫn đến tử vong. Hung khí được xác định là một con dao gọt hoa quả sắc nhọn dài khoảng 20 cm, được tìm thấy ngay tại hiện trường, đã được thu giữ làm bằng chứng.

Cảnh sát không mất nhiều thời gian để xác định nghi phạm là cụ ông Lit, 76 tuổi, còn nạn nhân là bà Dam (tên đã thay đổi), 50 tuổi. Ngay sau đó, ông Lit đã bị bắt giữ về đồn cảnh sát để thẩm vấn.

Từ cuộc điều tra sơ bộ, cảnh sát cho biết ông Lit và bà Dam đã duy trì mối quan hệ bất chính trong nhiều năm bất chấp việc cả 2 đều có gia đình riêng. Chồng của bà Dam làm việc ở nước ngoài nên bà không bị ai kiểm soát hay soi mói, tự do qua lại với ông Lit.

Vào ngày xảy ra vụ án, ông Lit hẹn tình nhân Dam tại khách sạn như mọi lần để "ân ái". Sau khi xong chuyện, ông Lit hứa sẽ đưa cho bà Dam 5.000 bath (hơn 3,4 triệu đồng). Nhưng lần này, bà Dam lại tự ý mở ví của ông Lit và lấy đi 10.000 bath (hơn 6,8 triệu đồng) khiến ông ta vô cùng tức giận, đòi tình nhân trả lại tiền.

Ông Lit và bà Dam đã phát sinh tranh cãi nảy lửa. Trong lúc mất bình tĩnh, bà Dam đã mạnh miệng nói rằng: "Nếu tôi không chết, ông còn lâu mới lấy lại được 10.000 bath này". Nghe thấy vậy, ông Lit nổi cơn tam bành, cầm con dao gọt hoa quả trên bàn đâm nhiều nhát vào người bà Dam, khiến bà tử vong ngay tại hiện trường. Khi thấy bà Dam đã bất động, ông Lit vẫn bình tĩnh lấy chăn phủ lên người bà. Tuy nhiên, ông ta không hề bỏ trốn khỏi hiện trường mà vẫn ngồi đó đợi cảnh sát tới bắt giữ.

Khi bị đưa về đồn cảnh sát thẩm vấn, ông Lit cho biết số tiền mà ông ta đưa cho tình nhân là do con trai làm ăn ở nước ngoài gửi về cho. Trước đó, ông Lit đã tham gia một khóa tu kéo dài 3 tháng. Sau khi trở về mới được 3 ngày, ông ta quá thèm muốn "chuyện ấy" nên lập tức gọi tình nhân tới khách sạn để giải quyết nhu cầu. Ông Lit còn tuyên bố trước cảnh sát rằng mặc dù mình đã 76 tuổi nhưng cơ thể vẫn vô cùng cường tráng, không cần uống thuốc kích dục trước khi quan hệ mà vẫn có thể "ân ái" 2-3 lần mỗi ngày.

Hiện tại, ông Lit đã bị tạm giam với cáo buộc cố ý giết người. Trong khi đó, thi thể của bà Dam được trao trả cho gia đình để an táng. Chồng của bà Dam là người nước ngoài đã vô cùng sốc khi biết vợ mình có quan hệ bất chính với người đàn ông khác, lại còn bị chính tình nhân giết chết. Tuy nhiên, trước sự ra đi đột ngột của bà Dam, người chồng này vẫn vô cùng đau lòng. Hiện, người chồng đã tiếp nhận thi thể bà Dam để chuẩn bị tang lễ.

Nguồn tin: thoidaiplus.suckhoedoisong.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP