Sản lượng điện thương phẩm Quý III năm 2022 của Công ty Điện lực Nghệ An ước tính đạt 1179,66 triệu kWh, tăng 1,3 % so với cùng kỳ năm trước.
Công tác dịch vụ khách hàng: Trong quý III/2022, Công ty đã tiếp nhận 27.143 yêu cầu của khách hàng về cấp điện mới, thay đổi giá, các dịch vụ điện trong quá trình thực hiện hợp đồng…và đã được giải đáp kịp thời theo quy định. Truyền thông tuyên truyền, khuyến khích khách hàng sử dụng dịch vụ điện trực tuyến và đặc biệt là thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt, đem đến cho khách hàng dịch vụ tốt nhất.
Công tác kỹ thuật và đầu tư xây dựng: trong quý III/2022, Công ty Điện lực Nghệ An đã nỗ lực, tập trung thực hiện nhiệm vụ đầu tư xây dựng, thúc đẩy tiến độ đóng điện các trạm biến áp chống quá tải, đáp ứng nhu cầu sử dụng sinh hoạt của nhân dân và sự phát triển kinh tế xã hội của tỉnh nhà. Đảm bảo tiến độ và chất lượng các công trình đầu tư xây dựng. Tập trung xử lý các khiếm khuyết trên lưới điện, tiếp tục triển khai các phương án đảm bảo cấp điện mùa mưa bão năm 2022. Chú trọng việc tuyên truyền đảm bảo an toàn hành lang lưới điện, an toàn điện trong dân. Tăng cường ứng dụng công nghệ cao vào vận hành lưới điện, sửa chữa điện nóng Hotline để giảm thiểu thời gian mất điện cho khách hàng.
Một số nhiệm vụ trong Quý IV năm 2022:
Quý IV/2022, được dự báo thời tiết cực đoan, mưa lũ sẽ xảy ra trên địa bàn tỉnh Nghệ An. Công ty Điện lực Nghệ An đã xây dựng phương án đảm bảo cấp mùa mưa lũ, tiếp tục đầu tư xây dựng các trạm biến áp, xử lý các khiếm khuyết trên lưới điện để đảm bảo cấp điện phục vụ doanh nghiệp và người dân. Đẩy mạnh công tác giảm tổn thất điện năng; Thực hiện nhiệm vụ kép, vừa đảm bảo công tác sản xuất kinh doanh vừa thực hiện phòng chống dịch bệnh Covid-19; Đẩy mạnh hoạt động tự kiểm tra kinh doanh và dịch vụ khách hàng. Tăng cường công tác kiểm tra và xử lý vi phạm sử dụng điện; Triển khai các hoạt động tuyên truyền sử dụng điện tiết kiệm, an toàn và hiệu quả, cách phòng tránh tai nạn điện trong dân. Đặc biệt tuyên truyền dịch vụ trực tuyến thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt. Công tác chuyển đổi số.
Đảm bảo tiến độ các công trình điện; bám sát địa phương để giải quyết các vướng mắc về đền bù GPMB, hành lang tuyến..., tập trung lực lượng thi công đẩy nhanh tiến độ các công trình trọng điểm. Tăng cường các giải pháp đảm bảo cấp điện an toàn và ổn định; Chuẩn bị đầy đủ nhân lực, phương tiện, tăng cường ứng trực 24/24h để đối phó, xử lý kịp thời với các tình huống, sự cố, nâng cao độ tin cậy cung cấp điện cho khách hàng.
Công ty Điện lực Nghệ An rất mong nhận được sự đồng hành và chia sẻ của quý khách hàng sử dụng điện, Chính quyền địa phương, Nhân dân và Doanh nghiệp đóng trên địa bàn. Đồng thời khuyến cáo quý khách hàng sử dụng điện tiết kiệm, an toàn và hiệu quả./.
Thông tin liên hệ:Công ty Điện lực Nghệ An - Chi nhánh Tổng công ty Điện lực miền BắcĐịa chỉ: Số 02, Duy Tân, P. Hưng Phúc, TP. Vinh, Nghệ An. Điện thoại: (0238)261-2889 – Fax: (0238)352.3228 Website: www.pcnghean.npc.com.vn Fanpage: Công ty Điện lực Nghệ An - Vì niềm tin của bạn. |
Tác giả: PV
Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn