Bạn cần biết

Công ty Cường Nga đơn vị hợp tác, bảo hành máy in Pantum tại Miền Trung

In ấn ngày càng phát triển nên bên cạnh yêu cầu in rõ, in tốt thì ngày nay còn phải in sao cho đẹp, cho đơn giản. Thấu hiểu điều đó, Pantum đã nghiên cứu phát triển dòng máy in đáp ứng đầy đủ yếu tố chuyên nghiệp, hiện đại đã mở ra kỷ nguyên mới cho công nghệ in ấn.

Pantum international limited là công ty chuyên phát triển, sản xuất máy in laser tại Trung Quốc cho người tiêu dùng trên toàn cầu. Pantum là đơn vị trẻ và đầy năng lực trong ngành in ấn, đã có bước tiến đáng kể và ngày càng thâm nhập sâu vào thị trường thế giới chỉ trong một khoảng thời gian ngắn. Máy in Pantum đã có mặt 110 quốc giá trên thế giới.

Hội thảo “Trải nghiệm sức mạnh in ấn cùng máy in Pantum” là nơi khách hàng được tham quan, trải nghiệm các sản phẩm liên quan đến dòng máy tin Pantum

Hiện nay, Pantum đã có tên trong danh sách 500 doanh nghiệp hàng đầu của Trung Quốc. Các dòng sản phẩm máy in Pantum đều là những sản phẩm chất lượng cao và bền bỉ với trải nghiệm in ấn tiết kiệm chi phí, đem lại hiệu quả kinh tế, dễ sử dụng.

Nhằm tiếp cận công nghệ in hiện đại, chuyên nghiệp, Công ty Cường Nga chuyên cung cấp máy in, linh kiện máy in tại số 53 Cao Xuân Huy, TP Vinh, Nghệ An đã tổ chức hội thảo “Trải nghiệm sức mạnh in ấn cùng máy in Pantum” với mục đích chia sẻ, giới thiệu tới các quý khách hàng tại thị trường miền Trung về những tính năng ưu việt của dòng máy in hiện đại này.

Khách hàng được trực tiếp trải nghiệm công nghệ in ấn hiện đại, chuyên nghiệp nhưng đơn giản từ Pantum

Buổi hội thảo là cơ hội để hơn 100 đại lý, nhà bán lẻ máy in, thiết bị văn phòng tại thị trường miền Trung được tham quan, trải nghiệm linh kiện, thiết bị và máy in pantum. Hiện nay, hãng máy in pantum đã và đang được nhiều người đón nhận, phản hồi tốt.

Để đạt được thành quả như hiện nay, Công ty Cường Nga cũng đã có thời gian dài gắn bó với máy in pantum từ việc phân phối máy móc, linh kiện đến với khách hàng trong và ngoài tỉnh. Máy in pantum là sản phẩm phù hợp với với phần lớn nhu cầu người dùng Việt Nam khi giá cả cạnh tranh, mở chip, chi phí trang in thấp, thiết kế đẹp, chất lượng bền bỉ.

Kỹ thuật viên của công ty Cường Nga trực tiếp tháo, lắp và giới thiệu từng bộ phận của máy in Pantum đến khách hàng tham gia hội thảo

Liên tục trong thời gian qua, Công ty Cường Nga đã cùng Pantum và nhà phân phối XTREND mở rộng thị trường, truyền thông sản phẩm máy in Pantum tới khách hàng. Thông qua buổi hội thảo, Pantum chính thức công bố Công ty Cường Nga là đại lý chính thức của Pantum và cũng là đại lý bảo hành ủy quyền của Pantum tại Miền Trung.

Là đơn vị gắn bó nhiều năm với máy tin Pantum, ông Hoàng Văn Cường giám đốc Công ty Cường Nga trực tiếp giới thiệu dòng máy in này đến với khách hàng

Ông Hoàng Văn Cường Giám đốc công ty Cường Nga cho biết: “Sau thời gian được lãnh đạo hãng máy in Pantum tin tưởng giao phó trọng trách phân phối dòng sản phẩm máy in Pantum tại Nghệ An và khu vực miền Trung tôi nhận thấy đây là dòng máy hiện đại, chuyên nghiệp, dễ sử dụng sẽ phù hợp với tất cả mọi nhà. Không những vậy, bằng chính sách quan tâm khách hàng cũng như bảo hành chính hãng, nhanh chóng sẽ mang đến sự trải nghiệm tuyệt với cho người dùng khi đồng hành với máy in Pantum”.

Trong buổi hội thảo, công ty Cường Nga cũng chính thức nhận giấy chứng nhận là đại lý chính thức và đại lý bảo hành ủy quyền của Pantum tại khu vực miền trung

Với đội ngũ nhân viên trẻ, tay nghề cao, chuyên nghiệp, nhiệt tình, công ty Cường Nga sẽ tận tình phục vụ và đáp ứng nhu cầu của mỗi khách hàng với mong muốn sẽ mang sản phẩm máy in Pantum trở thành thông dụng trên thị trường.

Công ty TNHH Thương mại và Dịch Vụ Cường Nga

Địa chỉ:

Cơ sở 1: Số 128. Đường Sào Nam. Nghi Thu. Thị xã Cửa Lò. Nghệ An

Cơ sở 2: Số 53. Cao Xuân Huy. TP Vinh. Nghệ An (Đối diện cổng ra bến xe chợ Vinh)

Hotline: 0968974237

Tác giả: An Phạm

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP