Thể thao

Công Phượng nhận án treo giò, ném chai nước phản ứng khiến trọng tài khó xử

Công Phượng đã có màn phản ứng trọng tài khá phản cảm. Mấy cho ngôi sao HAGL không bị trọng tài phạt thêm vì lỗi hành vi.

Tình huống Công Phượng nhận án phạt từ trọng tài Viết Duẩn đến ở phút thứ 79. Trong một pha bóng tốc độ cao, Công Phượng va chạm với hậu vệ Anh Tài bên phía đội khách. Kết quả là cả 2 cùng tỏ ra đau đớn và phải nhận sự chăm sóc từ đội ngũ y tế. Số 10 của HAGL được xác định là người phạm lỗi và phải nhận thẻ vàng mặc cho các đồng đội của anh đã phản ứng với trọng tài chính.

Thậm chí Công Phượng đáng lẽ phải nhận thêm một án phạt nữa ngay sau đó. Vì anh không giữ được bình tĩnh nên đã bực tức ném chai nước suýt rơi vào đầu trọng tài Viết Duẩn. Tuy nhiên trọng tài đã bỏ qua tình huống này.

Đáng chú ý đây đã là tấm thẻ vàng thứ 3 mà Công Phượng phải nhận ở V.League năm nay. Trước đó anh từng bị phạt tương tự trong các trận đấu gặp Đông Á Thanh Hóa và Topenland Bình Định. Như vậy tiền đạo số 10 của HAGL sẽ không thể cùng các đồng đội thi đấu trận đấu còn lại của giai đoạn một tiếp đón CLB Than Quảng Ninh diễn ra vào ngày 7/5.

Sự vắng mặt của Công Phượng sẽ ảnh hưởng ít nhiều đến thầy trò HLV Kiatisuk trong trận đấu tới đây. HAGL lúc này đang dẫn đầu BXH với 29 điểm, nhiều hơn đội xếp sau là Viettel 3 điểm. Họ cần ít nhất 1 điểm trước Quảng Ninh để có thể chính thức vô địch giai đoạn một, qua đó thêm phần tự tin để chiến đấu cho danh hiệu cao quý nhất của mùa giải.

Đến thời điểm này, Phượng "núi" đã góp tới 6 bàn cho HAGL đồng thời tạo ra sự ảnh hưởng cực lớn trong lối chơi của đội bóng phố Núi. May cho Kiatisuk là ông vẫn đang nắm trong tay những ngòi nổ khác sẵn sàng lấp vào vị trí mà Công Phượng để lại, có thể kể đến như Văn Toàn (7 bàn), Minh Vương (4 bàn) hay Washington Brandao (3 bàn).

Tác giả: Hoàng Nguyễn

Nguồn tin: Pháp luật & Bạn đọc

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP