Thể thao

Công Phượng chính thức đến CLB TPHCM vào tuần sau?

CLB TPHCM mua Công Phượng coi như đã thành công sau khi hoàn tất đàm phán với CLB Sint-Truiden, chỉ còn chờ thủ tục giấy tờ từ đại diện của Bỉ.

CLB TPHCM mua Công Phượng gần như đã thành công đến 99%, chỉ còn chờ mỗi thủ tục là giấy chuyển nhượng từ CLB CLB Sint-Truiden. Nếu nhận xong giấy chuyển nhượng thì Công Phượng chính thức gia nhập CLB TPHCM.

Theo lãnh đạo CLB TPHCM cho biết giấy chuyển nhượng từ CLB CLB Sint-Truiden sẽ chuyển cho CLB TPHCM chậm nhất là trong tuần tới. Như vậy, Công Phượng chính gia nhập CLB TPHCM vào tuần sau.

CLB TP HCM muốn đưa Công Phượng về V.League

Nhưng đó chỉ là khâu đầu tiên trong quá trình đưa Công Phượng trở lại V.League của TP.HCM. Bởi theo một lãnh đạo của CLB này, họ còn chờ phía HAGL - CLB chủ quản đồng ý. Cụ thể, TP.HCM đang chờ ý kiến từ phía bầu Đức trước khi tiến hành công bố thương vụ này thành công.

CLB TPHCM sẽ sở hữu Công Phượng đến tháng 7 năm 2020. Tức họ mua lại nửa năm hợp đồng của Công Phượng tại CLB CLB Sint-Truiden.

Trước Công Phượng, CLB TPHCM đã chiêu mộ thành công thủ môn Bùi Tiến Dũng với bản hợp đồng 3 năm. Đây cũng là “bom tấn” của V.League 2020.

Ngoài hai cầu thủ nổi tiếng là Công Phượng và Bùi Tiến Dũng, CLB TPHCM có thêm Võ Huy Toàn, Đức Lương, Lê Văn Sơn. Ba tân binh này hứa hẹn giúp cho TPHCM tăng thêm chiều sâu đội hình để thi đấu ở V.League 2020.

Với lực lượng cực mạnh, CLB TPHCM hứa hẹn là một thách thức lớn cho CLB Hà Nội ở V.League 2020. Đội chủ sân Thống Nhất cũng thi đấu ở đấu trường châu Á và Cúp quốc gia.

  Từ khóa: CLB TP HCM ,Công Phượng

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP