Giải trí

Con gái MC Diệp Chi: 12 tuổi 'trổ mã' xinh xắn, sở hữu chiều cao vượt trội

MC Diệp Chi từng tự hào chia sẻ về con gái: "Mẹ thật may mắn khi được là mẹ của một em bé ngoan, được sống giữa biển yêu thương em dành cho mỗi ngày".

MC Diệp Chi là gương mặt quen thuộc với khán giả qua các chương trình truyền hình "Rung chuông vàng", "Đối mặt", "Điều ước thứ 7", 'Đường lên đỉnh Olympia",...

Ngoài đảm nhận vai trò MC, cô còn là đạo diễn nhiều chương trình.

Bên cạnh thời gian dành cho công việc, Diệp Chi còn có tổ ấm riêng tràn ngập niềm vui cùng cô con gái đáng yêu Sumo (tên thật An Nhiên, sinh năm 2011).

Diệp Chi cho biết con gái là người bạn đồng hành của cô trong cuộc sống.

Thừa hưởng nét đẹp từ mẹ, con gái MC Diệp Chi sở hữu ngoại hình xinh xắn với nụ cười tươi tắn, rạng rỡ.

Dù mới 12 tuổi nhưng cô bé có chiều cao ấn tượng.

Diệp Chi tiết lộ An Nhiên là người sống tình cảm, biết quan tâm người khác. Mỗi khi cô đi làm về, con gái đều hỏi han, chăm sóc, nấu ăn cho mẹ. Nữ MC chia sẻ: "Mẹ thật may mắn khi được là mẹ của một em bé ngoan, được sống giữa biển yêu thương em dành cho mỗi ngày".

Không chỉ ngoan ngoãn, tình cảm, An Nhiên còn học khá giỏi. Diệp Chi từng khoe cô bé tham gia thuyết trình tiếng Anh và đạt danh hiệu Diễn giả tiếng Anh hay nhất tuần.

Ý thức được con gái bước vào độ tuổi cần chăm chút ngoại hình, MC Diệp Chi dành thời gian cùng con luyện tập pilates, đạp xe...

Không chỉ đồng hành cùng con trong mọi hoạt động của cuộc sống, nữ MC VTV muốn con có được những trải nghiệm đặc biệt. Vì thế cô thường cùng con đi du lịch ở nhiều quốc gia trên thế giới.

Diệp Chi chia sẻ con gái "kế thừa" và hưởng ứng tinh thần ham chơi của mẹ.

Mới đây, hai mẹ con vừa có chuyến du lịch Nhật Bản. Cô nói: "Lần cuối hai mẹ con được đi chơi xa đã cách đây gần 5 năm rôi. Bảo sao giờ bước lên tàu điện ngầm thấy xúc động thế chứ. Trở lại đất nước mình rất yêu, sẽ là một hành trình hạnh phúc lắm".

Hai mẹ con ghi lại những khoảnh khắc đẹp tại xứ sở hoa anh đào.

MC Diệp Chi hạnh phúc bên con gái.

Tác giả: LÊ CHI

Nguồn tin: vtc.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP