Cuộc sống

Cô vợ phát hiện chuyện ngoại tình nhờ chiếc mụn ở lưng chồng

Một phụ nữ Thổ Nhĩ Kỳ biết chồng đang có bồ sau khi thấy chiếc mụn ở lưng anh đã được nặn.

"Khách hàng của tôi có tài chẳng kém thám tử Sherlock Holmes, luật sư của người phụ nữ này là Tolga Aydemir chia sẻ trên Tweeted.

Sau khi bài đăng lan truyền nhanh chóng trên mạng tuần trước, vị luật sư kể với một số trang báo địa phương chi tiết vụ việc hơn, sau khi được sự đồng ý của thân chủ - người phụ nữ đang sống ở tỉnh Erzincan.

Ảnh minh họa: Hurriyetdailynews.

Theo vị này, khách hàng của ông kết hôn được 2 năm thì nghi ngờ chồng có nhân tình khi thấy chiếc mụn ở lưng anh bỗng dưng được nặn ra. Khi cô hỏi chồng việc này, anh ta lập tức lái chủ đề sang hướng khác. Không hỏi thêm chồng câu nào nhưng người vợ quyết tìm ra sự thật. Ngày hôm sau, cô tìm cách xem phần tin nhắn trong điện thoại chồng và thấy anh đã trò chuyện với một người phụ nữ.

Theo Hurriyetdailynews, thấy bằng chứng chưa đủ, đêm đó, cô nói với chồng rằng mình không về vì có bữa tiệc với đám bạn gái thân. Thực chất, cô theo dõi trước nơi làm việc của chồng rồi bí mật đi theo anh sau giờ tan sở.

"Tất nhiên, anh chồng đã đến nhà cô bồ đêm đó và bị người vợ bắt quả tang", vị luật sư kể. Ông tiết lộ thêm, người chồng sau đó đã đồng ý ly hôn với điều kiện để lại phần lớn tài sản cho vợ vì những bằng chứng phản bội không thể chối cãi.

Tác giả: Bảo Ngọc

Nguồn tin: Báo VnExpress

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP