Pháp luật

Cô giáo túm cổ áo học sinh, Hiệu trưởng nói clip bị cắt xén: Công an xác minh

Sáng 30/9, đại diện Công an huyện Sóc Sơn (Hà Nội) cho biết, đơn vị đang vào cuộc xác minh clip cô giáo túm cổ áo, kéo học sinh tại trường THPT Đa Phúc.

Trước đó, trả lời PV VTC News, ông Nguyễn Duy Hiền - Hiệu trưởng trường THPT Đa Phúc cho biết sự việc xảy ra vào sáng 29/9 trong tiết sinh hoạt của lớp 12D4.

Tuy nhiên, ông Hiền khẳng định, đoạn clip đã bị cắt xén, không phải toàn bộ sự việc nên dễ gây hiểu nhầm cho người xem là cô giáo bạo hành học sinh, thực tế không phải như vậy.

"Học sinh này mắc lỗi nên giáo viên mời ra ngoài. Tuy nhiên, khi ra ngoài em học sinh khóc lóc, quỳ ở cửa lớp. Cô giáo bảo học sinh đứng dậy thì em này bỗng xin lỗi", ông Hiền nói và cho biết thêm, lúc đó sức khỏe học sinh không tốt nên em đã nằm xuống nền nhà, lời của cô giáo có thể hơi to và cô có động tác chưa phù hợp là kéo học sinh đứng dậy.

Đoạn clip cô giáo lôi cổ áo, kéo lê học sinh gây xôn xao mạng xã hội. (Ảnh chụp màn hình)

Ông Hiền cho biết thêm, việc nữ sinh xin lỗi cô và quỳ trước cửa lớp là do nữ sinh tự ý quỳ, không có chuyện cô giáo yêu cầu học sinh quỳ bên ngoài cửa lớp. "Nhà trường đã làm việc với phụ huynh và học sinh, cả phụ huynh và học sinh đều nhận lỗi do mình. Hôm nay, học sinh đã ổn định hơn và đến trường đi học bình thường", ông nói thêm.

Trước đó, mạng xã hội xôn xao đoạn clip một nữ sinh quỳ khóc trước cửa lớp đến kiệt sức, sau đó, cô giáo túm áo, kéo lê học sinh này. Đoạn clip được cho là quay tại hành lang lớp 12D4, trường THPT Đa Phúc (huyện Sóc Sơn, Hà Nội).

Theo nội dung clip, nữ sinh bị cô giáo đuổi ra ngoài hành lang và khóc đến mức kiệt sức. Thế nhưng cô giáo đi ra tiếp tục mắng khiến nữ sinh hoảng loạn ôm chân cô và liên tục nói "Em xin lỗi cô, cô tha cho em". Đỉnh điểm của vụ việc là hành động cô giáo túm cổ áo, kéo lê học sinh.

Tác giả: THI THI - MINH TUỆ

Nguồn tin: vtc.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP