Giáo dục

Cô giáo tát liên tiếp vào mặt bé gái 2 tuổi ở Hà Nội bị cho nghỉ việc

Liên quan đến vụ việc bé gái 2 tuổi bị đánh liên tiếp vào mặt gây xôn xao dư luận, phòng GD&ĐT huyện Quốc Oai thông tin, hiện cô giáo này đã bị cho nghỉ việc.

Tối 7/9, ông Nguyễn Khắc Thắng, Trưởng phòng GD&ĐT huyện Quốc Oai cho biết, cô L.T.T - người trực tiếp tát vào mặt bé gái 2 tuổi đã bị cho nghỉ việc.

Đồng thời, Trung tâm giáo dục hòa nhập BTX cũng tạm dừng hoạt động để phối hợp với cơ quan chức năng phục vụ công tác điều tra, xác minh làm rõ vụ việc theo quy định.

Cô giáo đánh liên tiếp vào mặt bé gái 2 tuổi ở Hà Nội khiến dư luận phẫn nộ. (Ảnh chụp màn hình)

Theo bản tường trình cô L.L.T viết, sự việc xảy ra vào hôm 11/8, trong tiết dạy ngoài giờ kéo dài một tiếng đồng hồ.

“Trong quá trình dạy, tôi mất kiểm soát cảm xúc cũng như hành vi cá nhân do áp lực về mục tiêu bài dạy đề ra nên đã không kiềm chế được và có tác động vào trán trẻ mấy lần với lực tay hơi mạnh”, cô T tường trình.

Sau khi đánh bé gái, cô T bế bé vào phòng và để cháu N ngồi vào lòng dỗ dành và tiếp tục dạy cho đến hết giờ. Cô T cũng thừa nhận, trong quá trình dạy, cô có sử dụng kỹ thuật dạy luyện khẩu hình - luyện cơ quan cấu âm tới hàm và vòng họng hơi mạnh tay.

“Tôi nhận thấy rằng, hành vi của mình quá sai, nên khi được hỏi lại sự việc, tôi hoảng loạn và lo sợ sự khiển trách từ phía lớp học, cũng như sự trách mắng và dằn vặt của chính bản thân tôi, nên tôi chưa xử lý tốt được ngôn từ cũng như hành vi của mình trước phụ huynh cũng như chủ nhiệm lớp", cô T hối lỗi trong bản tường trình sự việc.

Bé N.T.B.N (2 tuổi) bị chậm nói nên gia đình cho bé đi học can thiệp tại Trung tâm giáo dục hòa nhập BTX từ cuối tháng 2/2023. Cho đến khoảng cuối tháng 8, con từ lớp trở về với khuôn mặt đỏ, mắt ướt nhòa và luôn trong tâm lý sợ sệt.

Ngay sau đó, gia đình làm việc với chủ cơ sở Trung tâm giáo dục hòa nhập BTX. Tại buổi làm việc, gia đình dẫn theo nhân viên kỹ thuật và yêu cầu kiểm tra camera thì phát hiện cháu N bị cô giáo tát liên tiếp vào mặt.

Tác giả: THI THI

Nguồn tin: vtc.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP