Thế giới

Học sinh không đến trường, cô giáo gọi điện phát hiện chuyện thảm khốc

Không thấy học sinh đến trường học, cô giáo gọi điện khẩn cấp cho phụ huynh thì bàng hoàng khi biết người mẹ và 2 con tử vong tại nhà.

Các trường ở Trung Quốc đã khai giảng năm học mới. Trong hai ngày đầu tiên đi học, giáo viên ở Trùng Khánh phát hiện một em học sinh không đến lớp.
Cảm thấy kỳ lạ nên cô giáo khẩn cấp liên lạc với phụ huynh. Nào ngờ, nhờ lần liên lạc này, cô giáo được biết học sinh của mình và phụ huynh đã qua đời một cách bí ẩn. Hiện cảnh sát địa phương cho biết, vụ việc đang được điều tra, chưa tiện tiết lộ tình tiết cụ thể.

Ảnh minh họa.

Theo thông tin đăng tải, ngày xảy ra sự việc là ngày đăng ký học nhưng một học sinh không đến, phụ huynh cũng không thông báo lý do. Giáo viên chủ nhiệm cảm thấy không bình thường liền gọi điện cho phụ huynh nhưng không có bất cứ ai trả lời. Lo lắng, cô quyết định báo cảnh sát.

Nhận được tin báo, cảnh sát đã đến nhà của học sinh tại quận Lương Bình, thành phố Trùng Khánh, và phát hiện người mẹ cùng hai con (trong đó có một học sinh thuộc lớp của nữ giáo viên liên quan) đã tử vong một cách bí ẩn.

Dưới cái nắng như thiêu như đốt, thi thể của ba mẹ con được cảnh sát đưa đi. Cảnh sát rất coi trọng vụ án này và đang điều tra sâu hơn, không tiết lộ thêm chi tiết với báo chí, truyền thông.

Về phía cô giáo chủ nhiệm, khi nhận được tin dữ, cô rất bàng hoàng và đau đớn. Theo cô, học sinh vừa qua đời là một trong những học sinh ngoan ngoãn, ưu tú của lớp, mong cảnh sát sớm điều tra rõ ràng nguyên nhân tử vong, để em có thể ra đi thanh thản.

Tác giả: Kiều Dụ

Nguồn tin: kienthuc.net.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP