Giải trí

Cô gái Nghệ An có giọng hát 'khủng' trong Giọng ải giọng ai khiến BGK 'phát cuồng'

Xuất hiện trong chương trình Giọng ải giọng ai tối thứ 7 (11/2) vừa qua, cô gái xinh đẹp này đã nhận được nhiều lời khen ngợi từ các vị giám khảo.

XEM CLIP:
Phần trình diễn của Ly Na trong chương trình Giọng ải giọng ai


Ngay từ những vòng thi đầu, khí chất và gương mặt của cô đã khiến các vị giám khảo tin rằng cô là người hát hay. Mặc dù không được chọn vào vòng cuối cùng để song ca cùng khách mời, thế nhưng cô nàng đã để lại nhiều ấn tượng đối với khán giả.

Thí sinh xinh đẹp này tên là Lê Ly Na, SN 1991, quê ở thành phố Vinh, Nghệ An và đang theo học tại Nhạc viện TP Hồ Chí Minh.

1 602
Lê Ly Na, SN 1991 và đang theo học thanh nhạc tại Nhạc viện Hồ Chí Minh.

2 anh4
Cô gái Nghệ An vừa xinh đẹp vừa hát hay.

Sau khi giới thiệu về mình, cô nàng còn dùng tiếng Nghệ để trò chuyện với Trấn Thành, trước đó cô nàng đã dùng giọng chuẩn Hà Nội để giao tiếp. Điều này cũng khiến nhiều người bất ngờ.

Ly Na cho biết, chương trình được ghi hình cách đây 3 tháng, và vì là một người học nhạc nên cô nàng đã phải cố gắng tiết chế các kỹ năng của một người biết hát để 'đánh lừa' giám khảo, khán giả.

'Nhưng không hiểu sao dù mình có cố gắng diễn như thế nào thì hai khách mời BGK vẫn nhận ra mình là người biết hát', cô gái xứ Nghệ chia sẻ.

Sau chương trình, đặc biệt là sau tập phát sóng hôm qua, Ly Na nhận được nhiều lời khen của cộng đồng mạng. Phần trình bày của cô gái xứ Nghệ còn khiến các vị giám khảo 'chặt chém' nhau không ngớt.

Ly Na chia sẻ, cô nàng cảm thấy rất vui và may mắn khi được tham dự chương trình. 'Những lời khen của BGK chính là niềm động viên lớn nhất cho mình, cũng như những ai đang theo đuổi con đường nghệ thuật', cô nói.

Hiện tại, ngoài thời gian học thanh nhạc, Ly Na còn tham gia lồng tiếng film, quảng cáo, dựng MV... gần nhất, cô nàng còn góp mặt trong MV Mưa trong lòng của nam ca sĩ Trịnh Đình Quang.

Cô nàng cũng thường xuyên cover bài hát và được cộng đồng mạng chia sẻ.

XEM CLIP:


Ly Na cover ca khúc Như phút ban đầu

Cùng xem thêm những hình ảnh của 9X Nghệ An gây sốt dưới đây:
3 anh2

4 anh5
5 anh6
6 anh7
7 anh3

Nguồn tin: Báo Đất Việt

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP