Video

Clip: Người đàn ông trộm cắp tài sản một cách tinh vi trên xe khách giường nằm gây phẫn nộ

Đoạn clip ghi lại cảnh người đàn ông có hành vi trộm cắp tài sản của 1 nam hành khách đang ngủ trên xe khách giường nằm khiến cộng đồng mạng phẫn nộ.

Mới đây, mạng xã hội chia sẻ đoạn clip ghi lại cảnh một gã đàn ông có hành vi trộm cắp trên xe khách khiến nhiều người phẫn nộ.

Vụ việc xảy ra trên chuyến xe khách giường nằm từ Kiên Giang đi TP. HCM, vào khoảng 13h20 ngày 11/11. Thông tin từ bài đăng, người bị móc trộm tài sản nghi bị đánh thuốc mê.

Clip: Người đàn ông trộm cắp tài sản tinh vi trên xe khách giường nằm. Nguồn: Facebook

Theo hình ảnh trong đoạn clip trích xuất từ camera an ninh của xe khách, người đàn ông mặc áo xanh, đeo kính, mội mũ lưỡi trai đi từ cuối xe lên và ngồi xuống lối đi giữa 2 giường, cạnh 1 hành khách trung niên.

Lợi dụng lúc người này ngủ say, người đàn ông áo xanh thò tay vào trong chăn tìm tài sản và tinh vi thay đổi 2 tay để móc trộm. Thậm chí, người này còn điều chỉnh vị trí ngồi nhằm che giấu hành vi trộm cắp.

Trong thời gian khoảng 30 phút, người đàn ông này liên tục mò mẫm và trộm được tiền từ túi quần của nam hành khách. Cuối cùng, người này đứng lên đi thẳng.

Trong suốt quá trình diễn ra sự việc, nạn nhân nằm im không hề biết gì. Thời điểm đó, xe khách khá đông, tuy nhiên dường như không có ai phát hiện hành vi trộm cắp của người đàn ông trên.

Cũng theo người đăng tải, nam hành khách trung niên bị mất nhẫn vàng, đồng hồ và ví tiền.

Người đàn ông thò tay vào chăn, mò mẫm nhằm trộm cắp tài sản. Ảnh cắt từ clip

Đoạn clip ngay khi vừa đăng tải đã thu hút sự quan tâm từ cộng đồng mạng. Nhiều người bày tỏ sự phẫn nộ, chỉ trích gay gắt hành vi trộm cắp táo tợn của gã đàn ông. Đồng thời lên tiếng cảnh báo những người thường xuyên phải di chuyển trên xe khách về nạn trộm cắp ngày càng tinh vi.

“Nguy hiểm quá! Bây giờ còn trộm cắp giữa ban ngày nữa! Thủ đoạn thế này thì những người xung quanh cũng khó mà phát hiện!”.

“Bây giờ trộm cắp tràn lan khắp nơi, mọi người đi xe khách hãy cẩn thận, cảnh giác cả khi ngủ trên đường đi”.

Tác giả: Linh Chi

Nguồn tin: Saotar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP