Thể thao

CLB TP.HCM mời HLV Trương Việt Hoàng

CLB TP.HCM muốn bổ nhiệm cựu HLV CLB Viettel vào vị trí "thuyền trưởng", thay cho người đang làm tạm quyền là ông Nguyễn Hữu Thắng.

Nguồn tin của Zing cho biết CLB TP.HCM muốn tìm một HLV dẫn dắt đội bóng trụ hạng trong mùa giải năm nay. Hiện tại, chủ tịch CLB là ông Hữu Thắng tạm tiếp nhận công việc này nhưng không có ý định làm lâu.

Do đó, ông Trương Việt Hoàng được nhắm đến. Cả hai liên lạc với nhau từ trước khi CLB TP.HCM điều chuyển HLV Trần Minh Chiến lên ghế Giám đốc Kỹ thuật và đưa Hữu Thắng "đóng thế" ở vòng 12.

HLV Trương Việt Hoàng đã nhận được lời đề nghị từ CLB TP.HCM. Ảnh: Quang Thịnh.

HLV Việt Hoàng đang ở Pleiku để dẫn dắt U15 Viettel thi đấu. Cựu tuyển thủ Việt Nam chưa lên tiếng xác nhận thông tin này. Tuy nhiên theo tìm hiểu, vấn đề còn lại đang nằm ở chỗ HLV Trương Việt Hoàng.

Ông Hoàng bị CLB Viettel điều chuyển xuống làm HLV đội trẻ từ hôm 12/7. Bắt đầu từ vòng 7 V.League 2022, ông Bae Ji-won là người dẫn dắt đội bóng áo lính thay cho nhà cầm quân sinh năm 1975.

Trong khi đó, CLB TP.HCM đang không có HLV trưởng mà chỉ có người tạm quyền. Ông Hữu Thắng, dù có bằng HLV loại Pro, đã không làm công tác huấn luyện từ năm 2018 khi về đội ở vai trò chủ tịch CLB.

Trong ngày trở lại cabin kỹ thuật, CLB TP.HCM do ông Thắng dẫn dắt thua 1-2 trước đội Bình Định. Đội bóng xếp thứ 12 với 9 điểm, chỉ hơn CLB Sài Gòn 2 điểm. Hai đội bóng thành phố đối diện nguy cơ rớt hạng.

Ở vòng 13, CLB TP.HCM sẽ gặp CLB Sài Gòn trong trận derby trên sân Thống Nhất.

Tác giả: Lê Minh

Nguồn tin: zingnews.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP