Thể thao

CLB Quảng Nam đau đầu tìm kiếm cầu thủ chất lượng

Tuy vừa thăng hạng hồi cuối mùa giải 2023, nhưng HLV Văn Sỹ Sơn đang rất đau đầu trong việc tìm cầu thủ chất lượng, nhằm giúp CLB Quảng Nam đua tranh ở sân chơi V.League 2023/24.

CLB Quảng Nam đã tập luyện trở lại từ ngày 6/9, nhưng đang trong tình cảnh vừa tập vừa ngóng người vì chưa đủ quân số. Hiện đội bóng xứ Quảng chỉ ký với 4 cầu thủ mới gồm thủ môn Văn Công (từ CLB Hà Nội), Tiến Duy (Bình Định), Phù Trung Phong (Bình Phước) và Lê Thanh Hậu (Phù Đổng). Bên cạnh đó, HLV Văn Sỹ Sơn cũng đã ký lại với 8 cầu thủ vừa hết hợp đồng. Chưa kể, nhà cầm quân họ Văn cũng đã đôn 4 cầu thủ trẻ U21 và 3 gương mặt dưới 20 tuổi lên để có quân tập luyện.

Tuy nhiên, điều HLV Văn Sỹ Sơn lo lắng nhất chính là ngoại binh. Trò chuyện cùng chúng tôi, HLV trưởng của CLB Quảng Nam cho biết: “Hiện những cầu thủ ngoại có chất lượng đang thi đấu tại V.League đều có giá khá cao, nên chúng tôi không kham nổi. Ngay cả các nội binh cũng thế, vì cầu thủ chất lượng thường không dưới 2 tỷ/mùa, mà Quảng Nam là tân binh nên chi tiêu phải dè chừng. Hiện chúng tôi đang phải xin ý kiến ở trên rồi mới quyết định chuyện ngoại binh, bởi mục tiêu ở năm đầu tiên quay lại V.League của chúng tôi chỉ là trụ hạng”.

Hiện những ngoại binh có chất lượng thường phải ký hợp đồng ngay và không chấp nhận thử việc, nên đây đang là điều khiến đội bóng xứ Quảng khá đau đầu. Chưa kể việc ký hợp đồng với những cầu thủ ở mức trung bình và đôn nhiều cầu thủ trẻ sẽ khiến Quảng Nam đối mặt với một mùa giải nhiều khó khăn ở phía trước. Ngày 29/9 tới, CLB Quảng Nam sẽ tham dự giải giao hữu Thiên Long được tổ chức tại Pleiku nhằm kiểm tra lực lượng cho mùa giải mới.

Tác giả: TUẤN THÀNH

Nguồn tin: bongdaplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP