Thể thao

CLB Hà Nội đón Văn Quyết, Bruno trở lại trước trận gặp HAGL

CLB Hà Nội còn thiếu Đức Huy và Bùi Hoàng Việt Anh để có đầy đủ lực lượng cho trận làm khách trước HAGL trên sân Pleiku chiều 18/4.

Chuẩn bị cho trận đấu tại vòng 10 trước đội đầu bảng HAGL, CLB Hà Nội di chuyển vào Pleiku từ tối 15/4. 22 cầu thủ hành quân đến phố núi đã được đội bóng thủ đô công bố. Trong số này, 20 cái tên sẽ được điền vào danh sách đăng ký thi đấu.

So với trận thắng Quảng Ninh 4-0 trên sân nhà, HLV Hoàng Văn Phúc có nhiều lựa chọn chất lượng hơn khi đón sự trở lại của Văn Quyết sau án kỷ luật. Duy Mạnh không được đăng ký ở vòng 9 đã có tên trong chuyến làm khách này. Tiền đạo Bruno cũng trở lại sau chấn thương.

Văn Quyết sẽ trở lại sau 2 trận bị treo giò. Ảnh: Việt Hùng.

Nhà cựu vô địch không thể sử dụng Bùi Hoàng Việt Anh và Đức Huy vì bị cấm thi đấu. Hai cầu thủ này sẽ trở lại sau vòng 10 khi mãn hạn. Trung vệ trẻ Việt Anh đang chịu án kỷ luật, còn Đức Huy nhận thẻ đỏ trực tiếp trong trận đấu tại vòng 8 trước CLB Viettel.

Thầy trò HLV Hoàng Văn Phúc sẽ đối đầu HAGL đang thăng hoa với vị trí đầu bảng và đội hình đầy đủ khi Xuân Trường và Tuấn Anh đã bình phục và đủ sức ra sân thi đấu. Bộ đôi này hoàn thành đầy đủ giáo án tập luyện tương đối nặng từ HLV Kiatisuk ở buổi tập gần nhất.

Trận đấu giữa hai CLB diễn ra lúc 17h ngày 18/4. Sáng cùng ngày, ban tổ chức mở bán vé. Dự kiến, 7.000 vé sẽ được bán ra. Ban tổ chức sân và HAGL khuyến cáo người lớn không dẫn theo trẻ em hoặc phải mua vé cho trẻ em đi cùng.

Danh sách cầu thủ CLB Hà Nội di chuyển tới Pleiku. Ảnh: CLB Hà Nội


Tác giả: Đỗ Hải

Nguồn tin: zingnews.vn

  Từ khóa: CLB Hà Nội ,Văn Quyết ,HAGL

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP