Xã hội

Chuyển hồ sơ vụ tài xế Santafe gây tai nạn sang Cơ quan điều tra Bộ Quốc phòng

Công an quận Hà Đông đã chuyển hồ sơ vụ tai nạn liên hoàn giữa 4 ôtô và hàng loạt xe máy sang Cơ quan điều tra Bộ Quốc phòng do nạn nhân và phương tiện liên quan đến quân đội.

Liên quan đến vụ tai nạn liên hoàn giữa 4 ôtô và 6 xe máy khiến một người bị tử vong tại Hà Nội, tối 29/7, Công an quận Hà Đông cho biết đã chuyển hồ sơ vụ việc sang cơ quan điều tra Bộ Quốc phòng.

Chiếc Santafe đâm vào xe ô tô biển đỏ cùng nhiều xe máy.

Theo Công an quận Hà Đông, trong số các nạn nhân và phương tiện bị đâm có liên quan đến cơ quan quân đội nên đơn vị đã củng cố hồ sơ ban đầu rồi bàn giao cho cơ quan điều tra Bộ Quốc phòng để xử lý theo quy định.

Báo cáo của cơ quan chức năng cho biết, xe ô tô biển đỏ bị chiếc Santafe BKS: 30E-455.34. đâm phải thuộc quản lý của Văn phòng Bộ Quốc phòng và do Thượng úy H.V.H. (SN 1981, cán bộ) điều khiển.

Cùng với đó, nữ nạn nhân tử vong sau tai nạn là Đại úy Mai Thị Tuyết Th. (SN 1976, trú tại La Khê, Hà Đông), quân nhân chuyên nghiệp đang công tác tại nhà máy A40, Bộ Tham mưu, Quân chủng Phòng không - Không quân. Nạn nhân đang đi xe máy thì gặp nạn.

Trước đó, vào 20h45 tối 28/7, một vụ tai nạn liên hoàn đã xảy ra tại nút giao Quang Trung - Ngô Thì Nhậm (quận Hà Đông). Tại hiện trường, 4 xe ô tô và nhiều xe máy bị hư hỏng do va chạm. Nguyên nhân ban đầu là do tài xế Hưng không làm chủ tốc độ dẫn đến tai nạn.

Ngoài 1 nữ quân nhân chuyên nghiệp tử vong còn có 1 một người bị gãy chân được điều trị tại Bệnh viện Đa khoa Hà Đông, 4 người khác bị thương nhẹ.

Tác giả: B. Châu

Nguồn tin: Báo Công an nhân dân

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP