Nhà đẹp

Chuyên gia phong thủy nhắc nhở: Trước cổng nhà tuyệt đối không nên có những thứ này!

Chuyên gia phong thủy chỉ ra lỗi sai trong phong thủy cổng chính mà nhiều gia đình đang mắc phải, qua đó chỉ dẫn mọi người cách hóa giải phù hợp nhất.

Chuyên gia phong thủy Lý Cư Minh cho biết, cổng nhà có vai trò quan trọng ảnh hưởng trực tiếp tới vận khí của cả căn nhà. Do đó, khi mua nhà hoặc thuê nhà các gia đình nên tránh những căn nhà có cổng chính phạm phong thủy dưới đây.

Trước cổng nhà không nên có cây khô

Trước cổng hoặc cửa nhà không nên có cây khô vì trong phong thủy, những cây khô héo úa thường mang những nguồn năng lượng xấu ảnh hưởng không tốt tới trường khí xung quanh căn nhà.

Hơn nữa, bản thân cây cối đã mang âm khí, hiện tại đã khô héo càng khiến âm khí nặng hơn. Điều ngày có thể gây trở ngại và xáo trộn cho nguồn dương khí của căn nhà. Ảnh hưởng không tốt cho vận khí của gia chủ, dễ làm cho gia đạo suy thoái, lụi bại.

Ảnh minh họa

Ngoài ra, việc ngay ngoài cửa có cây khô héo sẽ khiến tổng thể ngôi nhà của bạn trở nên hoang tàn, thiếu sức sống. Điều này không tốt cả về mặt thẩm mỹ lẫn sức khỏe tinh thần của các thành viên.

Theo chuyên gia phong thủy cho biết, nếu trước cổng nhà bạn gặp trường hợp tương tự thì nên chặt cây khô đó đi là cách tốt nhất.

Trước cổng nhà không nên có cột điện

Việc trước cửa hoặc cổng nhà có cột điện không chỉ gây ảnh hưởng tới thẩm mỹ mà còn gây nhiều bất tiện trong quá trình đi lại của các thành viên trong gia đình. Ngoài ra, từ trường của cột điện có thể ảnh hưởng không tốt tới sức khỏe của các thành viên trong gia đình. Đồng thời cũng ẩn chứa nhiều mối nguy hại về an toàn cháy nổ.

Ảnh minh họa

Trên phương diện phong thủy, cột điện đặt trước cổng hoặc cửa nhà còn có tác động không tốt với tài vận của gia chủ.

Chuyên gia phong thủy nhấn mạnh, nếu các gia đình gặp phải trường hợp như thế này thì nên đặt xâu tiền đồng ngũ đế hoặc treo sơn hải trấn đã khai quang đối diện với hướng của cột điện, như vậy có thể hóa giải và trấn bớt phần nào sát khí và hỏa khí từ cột điện.

Trước cổng nhà không nên có những thứ không sạch sẽ

Trong phong thủy, khu vực cửa chính hay cổng chính thường được gọi là khu vực minh đường. Đây là nơi đón tài rước lộc vào nhà để tăng thêm vận khí và sinh khí cho gia chủ. Do đó, trước khu vực này không nên xuất hiện những đồ vật không sạch sẽ, như rác thải sinh hoạt, đồ cũ kỹ bỏ đi…

Vì những đồ vật này thường mang uế khí, điều này sẽ ảnh hưởng xấu tới tài vận của gia chủ và các thành viên trong gia đình.

Ảnh minh họa

Ngoài ra, ở khu vực cổng chính có những thứ không sạch sẽ như vậy dễ khiến chất lượng không khí trong nhà bị ảnh hưởng, có tác động xấu tới sức khỏe của các thành viên trong gia đình. Do đó, trước cửa chính hoặc cổng chính nên dọn dẹp sạch sẽ, tránh đặt những thứ như vậy.

Tác giả: Tiểu Tam

Nguồn tin: Pháp luật & Bạn đọc

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP