Giải trí

Chương trình thay thế Táo Quân sẽ có sự góp mặt của nghệ sĩ hai miền Nam - Bắc?

Ảnh hậu trường có sự góp mặt của các nghệ sĩ của cả hai miền Nam - Bắc khiến người hâm mộ dành nhiều kỳ vọng cho chương trình thay thế Táo Quân vào Tết Nguyên đán 2020.

Gặp nhau cuối năm - Táo Quân sẽ chính thức dừng sản xuất sau 16 năm phát sóng. Hé lộ về chương trình mới sẽ phát sóng vào đêm Giao thừa, NSƯT, đạo diễn Đỗ Thanh Hải - Giám đốc Trung tâm Sản xuất phim truyền hình Việt Nam (VFC) cho biết, đây vẫn là có tiết mục hài, nhưng sẽ được dàn dựng mới.

Chương trình Gặp nhau cuối năm trong dịp Tết Nguyên đán 2020 có sự góp mặt của nghệ sĩ Xuân Hinh.

Hiện các nghệ sĩ đã chuẩn bị cho chương trình Gặp nhau cuối năm theo format mới. Đáng chú ý, những gương mặt nghệ sĩ, diễn viên hài nổi tiếng gắn bó với Táo Quân trong nhiều năm qua như Chí Trung, Quang Thắng, Vân Dung, Quốc Khánh, Công Lý, Xuân Bắc..., người hâm mộ còn thích thú với sự xuất hiện của nghệ sĩ Xuân Hinh và các nghệ sĩ đình đám của miền Nam như Hoài Linh, Chí Tài, MC Thanh Bạch trong những bức ảnh hậu trường.

Chưa rõ đây có phải là hậu trường luyện tập cho chương trình thay thế Táo Quân hay không nhưng người hâm mộ kỳ vọng nhiều vào sự kết hợp trên sân khấu của các nghệ sĩ.

Các nghệ sĩ của hai miền Nam - Bắc tụ hội nhưng chưa rõ chương trình mà họ tham dự.

Trong những chương trình Táo Quân trước, "vua hài đất Bắc" Xuân Hinh chia sẻ rằng anh không sắp xếp được lịch trình những ngày cận Tết để tham dự mặc dù luôn có khán giả mong đợi sự xuất hiện của anh. Tới năm nay, tin tức nghệ sĩ Xuân Hinh góp mặt trong Gặp nhau cuối năm khiến không ít người hâm mộ háo hức.

Đạo diễn Đỗ Thanh Hải - người đứng sau thương hiệu Táo quân tiếp tục là đạo diễn Gặp nhau cuối năm theo format mới.

Đạo diễn Đỗ Thanh Hải cho biết, anh và ekip rất trân trọng tình cảm của khán giả dành cho Táo Quân. Đó cũng là động lực để ekip sáng tạo, tìm tòi những điều mới mẻ, xây dựng chương trình Tết ngày càng hấp dẫn, gần gũi với người xem.

"Kết thúc một chương trình, hay một công việc nào đó mà gắn bó với nó 15, 16 năm thì không phải chỉ có khán giả tiếc nuối mà chúng tôi - những người làm chương trình và các nghệ sĩ cũng rất tiếc nuối.

Tuy nhiên, trong cuộc sống luôn phải đặt ra những thách thức mới. Sự thay đổi này không phải kết thúc mà để mở ra một chương trình mới, một cách thức làm mới", đạo diễn Đỗ Thanh Hải chia sẻ.

Bên cạnh đó, với những khán giả vẫn dành nhiều tình cảm cho Táo Quân, sẽ có một chương trình khác vào Tết Nguyên đán 2020 là Táo Quân vi hành. Tuy nhiên, đây không phải chương trình để thay thế Táo Quân đêm Giao thừa, mà sẽ được phát sóng vào ngày 23 tháng Chạp (ngày ông Táo chầu trời).

Đạo diễn Đỗ Thanh Hải tiết lộ, Táo Quân vi hành được thực hiện với sự giúp đỡ của cộng đồng người Việt ở thủ đô Praha, CH Séc.

Anh cho biết: "Tất nhiên nó không phải chương trình Táo Quân đề cập vấn đề xã hội quen thuộc vẫn thế. Mà đó là chuyến vi hành của Ngọc Hoàng, Nam Tào, Bắc Đẩu ở châu Âu.

Qua đó, nêu lên những vấn đề của cộng đồng người Việt ở châu Âu, những trăn trở, tồn tại và đặc biệt gửi một thông điệp rất quan trọng, đó là mặc dù có thể làm ăn xa quê hương nhưng tình cảm của những người con xa xứ vẫn hướng về quê hương".

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP