Giải trí

Đạo diễn Đỗ Thanh Hải hé lộ thời gian Táo quân vi hành phát sóng

Tết năm nay, thay thế cho chương trình Táo quân là Táo quân vi hành sẽ được chiếu vào ngày 23 tháng Chạp thay vì đêm giao thừa truyền thống như mọi năm.

Táo quân vi hành sẽ được phát sóng vào ngày 23 tháng Chạp.

Được biết, tham gia vào chương trình Táo quân vi hành vẫn là những nghệ sĩ quen thuộc trong chương trình Táo quân suốt hơn chục năm qua như Quốc Khánh, Tự Long, Xuân Bắc, Công Lý, Vân Dung, Quang Thắng,…

Tuy nhiên, kịch bản của Táo quân vi hành sẽ có nhiều thay đổi. Theo đó, thay vì xuất hiện những buổi chầu báo, phản ánh vấn đề kinh tế, chính trị, xã hội, Táo quân vi hành sẽ tập trung vào khía cạnh người Việt xa xứ.

Đạo diễn Đỗ Thanh Hải. Ảnh: Lao Động.

Tiết lộ một số thông tin về Táo quân vi hành, đạo diễn Đỗ Thanh Hải cho biết trên tờ Tổ Quốc: "Đây là một chương trình chúng tôi phối hợp thực hiện với cộng đồng người Việt ở châu Âu. Nó sẽ không đề cập đến những vấn đề xã hội như những gì khán giả đã quen thuộc nhiều năm qua mà sẽ là câu chuyện của các Táo, Ngọc Hoàng, Nam Tào - Bắc Đẩu đi vi hành tại châu Âu”.

Bên cạnh đó, chia sẻ trên báo Lao Động, “ông trùm Táo quân” cũng bày tỏ cảm xúc về việc dừng Táo quân sau 16 năm phát sóng: "Kết thúc một chương trình hay một công việc quen thuộc gắn bó kéo dài trong 16 năm không phải chỉ khán giả tiếc nuối mà bản thân những người làm chương trình, các nghệ sĩ cũng tiếc nuối. Nhưng sự thay đổi không phải kết thúc là mở ra một chương trình mới, một cách thức làm mới".

Trước đó, ngày 22/11, Trung tâm sản xuất phim truyền hình Việt Nam chính thức thông báo sẽ dừng sản xuất chương trình Táo Quân khiến nhiều người tiếc nuối.

Cũng liên quan tới các chương trình Tết, chia sẻ với tờ Tuổi Trẻ, ông Nguyễn Minh Hải, trưởng ban văn nghệ Đài truyền hình TP.HCM cho biết: "Chúng tôi đã được ban lãnh đạo đài duyệt một chương trình hoàn toàn mới, đó là "Tết là gặp nhau, gặp nhau là Tết", dự kiến phát vào đêm 30 tết.

Chương trình sẽ tổng hợp nhiều loại hình nghệ thuật ca múa nhạc, hài kịch, xiếc, ảo thuật... với sự kết nối các câu chuyện của năm qua. Có các nhóm hài Bắc - Trung - Nam hội ngộ. Các nghệ sĩ hải ngoại cũng gửi lời chúc năm mới..." - ông Hải thông tin.

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP