Cộng đồng mạng

Chủ vườn 'suýt ngất' trước vườn cây bị hàng chục 'bé Na' bám lủng lẳng

Video ghi lại vườn cây có hàng chục con rắn lục bám vắt vẻo trên ngọn cây đã khiến không ít người 'rùng mình'.

Cụ thể, video trên được chia sẻ rộng rãi trên nền tảng TikTok, chiều 24/6. Theo đó, một chủ vườn cây đã hết sức ngạc nhiên khi vườn cây của mình có hàng chục chú rắn lục bám lủng lẳng. Dù màu xanh của rắn trùng với màu lá cây nhưng không thể phủ nhận, cảnh tượng trên đã khiến không ít người "rùng mình".

Một số người còn cho rằng nếu bản thân chứng kiến hình ảnh này chắc chỉ có "ngất", bởi số lượng rắn lục trong vườn nhà quá khủng. Nhiều người cũng bày tỏ quan ngại không biết chủ vườn sẽ xử lý ra sao với lượng lớn "bé na" cư trú "bất hợp pháp" thế này.


Theo video ghi lại, những chú rắn bám rất chặt vào thân cây, tán lá, đồng thời tập trung đông nhất ở khu vực ngọn cây. Thậm chí, do quá nặng, một số con còn rớt xuống mặt đất. Chắc hẳn, hình ảnh trên đã gây "ám ảnh" cho nhiều người mắc hội chứng sợ rắn.


Sau đây là một số bình luận của dân mạng:

- Khiếp vía, sợ quá.

- Nhìn vườn thế này chỉ có ngất.

- Rắn không hiểu sao lại nhiều thế kia nhỉ?

Video này vẫn chưa xác minh được vườn cây thuộc Việt Nam hay ở quốc gia khác. Tuy nhiên, rắn lục từng xuất hiện khá nhiều ở Việt Nam. Theo nguồn tin Dân Trí, rắn lục thường dài khoảng 40-65 cm, lưng màu xanh lá cây, đôi khi có các vệt trắng mờ ngang thân.

Rắn lục thường sống trên đất hay trên cây (thân bám và đuôi cuộn vào cành cây, treo mình để rình mồi) và thường không chủ động tấn công người.

Trước đó, rắn lục xuất hiện nhiều ở các tỉnh Quảng Ngãi, Quảng Nam, Huế, Thanh Hóa, Nghệ An... nhiều người dân bị rắn lục cắn phải nhập viện.

Tác giả: Khải Anh

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP