Pháp luật

Chủ tiệm spa cắt tóc, đánh đập thiếu nữ 16 tuổi rồi quay clip tung lên mạng

Cả 2 lần hành hạ thiếu nữ 16 tuổi, bà chủ tiệm spa đều đăng lên mạng xã hội nhằm mục đích "răn đe".

Ngày 30-6, mạng xã hội xôn xao hình ảnh chủ tiệm spa có những hành động bạo hành đối với một thiếu nữ như cắt tóc, dùng giày đánh vào mặt vì cho rằng thiếu nữ này có tình cảm với chồng mình.

Qua tìm hiểu, nạn nhân trong clip là P.T.K.N. (16 tuổi, quê Đồng Tháp) có quen biết với chồng bà Đào Thị Huệ (SN 1997, quê Phú Thọ). Do nghi ngờ N. có quan hệ tình cảm với chồng, bà Huệ đã hành hung gây thương tích N. hai lần.

Đáng chú ý, cả hai lần bà Huệ đánh N. đều quay video rồi phát tán trên mạng xã hội, với mục đích "răn đe".

2 lần bà Huệ hành hạ thiếu nữ 16 tuổi rồi quay clip đưa lên mạng xã hội

Cụ thể, tối 24-6, bà Huệ nhắn tin đề nghị N. đến quán ăn Lộc Phát 68 (phường Bình Hòa, TP Thuận An) để nói chuyện. Khi N. vừa đến nơi, bà Huệ bố trí người quay phim để bà đánh. Lúc này, bà Huệ cầm giày cao gót đánh vào đầu của N. khiến chảy máu, N. được người dân đưa đi bệnh viện cấp cứu đến sáng 25-6 thì về phòng trọ.

Tiếp đó, khoảng 9 giờ 30 phút ngày 25-6, bà Huệ tiếp tục nhắn tin cho N. với nội dung yêu cầu đến nhà riêng của bà Huệ tại khu phố 4, phường An Phú. Tại đây, bà Huệ tiếp tục đánh và cắt bỏ mái tóc dài của N. để quay video đăng lên mạng xã hội.

Lãnh đạo Công an phường An Phú cho biết chủ tiệm spa đang nuôi con nhỏ khoảng 1 tuổi nên sau khi làm việc, công an phường không tạm giữ mà chuyển hồ sơ lên Cơ quan cảnh sát điều tra Công an TP Thuận An.

Tác giả: Nguyên Thảo

Nguồn tin: Báo Người lao động

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP