Giải trí

Chu Bin chính thức lên tiếng về sự cố 'không tưởng' khi đang hát ở Lào Cai

Chu Bin cho hay, anh biết mình bị chơi xấu nhưng vẫn cố gắng bình tĩnh để hoàn thành phần biểu diễn của mình trước rất đông khán giả.

Liên quan đến sự cố khi đang hát tại một quán bar ở Lào Cai gây xôn xao mạng xã hội, sáng nay 23/10, ca sĩ Chu Bin đã chính thức lên tiếng.

Cụ thể, nam ca sĩ cho hay thời điểm xảy ra vụ việc là khi anh đang trình diễn bài hát trên sân khấu. Chia sẻ với tờ Dân Việt, trước đó, anh có xuống bên dưới và giao lưu với một bàn trong quán bar. Lúc này, có một người ôm lấy nam ca sĩ rất chặt khiến anh nghi ngờ rằng đây chính là thời điểm bị kẻ xấu cho 'vật lạ' vào người'.

'Do quá sung, tôi không để ý. Đến lúc thấy chân mình lấm bẩn, tôi mới nhận ra mình bị chơi xấu' - Chu Bin chia sẻ.

Hình ảnh Chu Bin và sự cố ở Lào Cai

Khi phát hiện sự cố, Chu Bin cho biết anh vẫn giữ bình tĩnh để hoàn thành trọn vẹn phần biểu diễn của mình. Khi kết thúc, anh nói với khán giả. 'Nếu hôm nay, Chu Bin có gì sơ suất, rất mong mọi người bỏ qua cho Chu Bin'.

Nam ca sĩ 8X cho hay anh chưa xác định được người cố tình chơi xấu mình và cũng không muốn truy cứu hay làm lớn chuyện. 'Hãy coi tất cả như một vận xui dịp cuối năm, vậy thôi' - Chu Bin nói.

Hiện tại, thông tin về việc Chu Bin gặp sự cố khi đang hát ở quán bar Lào Cai vẫn được dân mạng chú ý.

Tác giả: Đan Phương (Tổng hợp)

Nguồn tin: kienthuc.net.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP