Giải trí

Chồng sắp cưới của Mai Hồ giàu có, quyền lực?

Theo nguồn tin trên báo chí, chồng sắp cưới của Mai Hồ là Nam Bùi quê gốc ở Hà Nội nhưng hiện tại đang sống tại Đức.

Tin tức được nhiều người quan tâm trong làng giải trí chính là đám hỏi của Mai Hồ và bạn trai. Những hình ảnh hiếm hoi trong ngày vui của hotgirl này cũng được hé lộ với công chúng.

Người chồng sắp cưới của Mai Hồ chính là mối tình của cô sau khi chia tay MC Trấn Thành. Được biết, cả hai được mai mối bởi Dương Triệu Vũ trong một lần hẹn hò chung giữa những người bạn.

Theo nguồn tin trên báo chí, chồng sắp cưới của Mai Hồ là Nam Bùi quê gốc ở Hà Nội nhưng hiện tại đang sống tại Đức. Anh sở hữu gương mặt điển trai, vẻ ngoài nam tính và lịch lãm, đang làm việc tại nước ngoài và thường xuyên đi du lịch khắp nơi trên thế giới.

Mai Hồ và chồng sắp cưới yêu nhau từ giữa năm 2015 nhưng đến 2018 cả hai mới quyết định tổ chức đám cưới. Mai Hồ cho biết cô cẩn thận vì những trắc trở tình duyên trong quá khứ, chỉ khi chắc chắn mới nghĩ tới hôn nhân.

Trong buổi tiệc ăn hỏi mới đây của Mai Hồ không có sự góp mặt của Trấn Thành nhưng vẫn có nhiều ngôi sao trong làng giải trí, La Quốc Hùng, Ngọc Thanh Tâm. Tuy nhiên, không thấy sự góp mặt của như "ông mai" Dương Triệu Vũ.

Thời gian qua Mai Hồ khá im ắng, ít có hoạt động đáng chú ý trong làng giải trí. Nhiều người dự đoán, sau đám cưới có lẽ người đẹp sẽ dần lui về chăm sóc gia đình của mình.

Một vài hình ảnh về đám hỏi, chồng sắp cưới của Mai Hồ:

Tác giả: Thanh Minh (tổng hợp)

Nguồn tin: Báo Đất Việt

  Từ khóa: Nam Bùi ,Mai Hồ ,đám cưới

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP