Cuộc sống

Chồng nằm liệt giường thấy con gái thường xuyên khóc lóc, phát hiện tội ác của vợ và bạn

Hành vi của người mẹ này đối với con gái mình là không thể tha thứ được.

Theo tờ India Today đưa tin, mới đây, một người phụ nữ 50 tuổi đã bị bắt giữ và kết án tù sau khi có hành vi tiếp tay cho một người đàn ông cưỡng hiếp con gái của chính mình. Tòa án nhận định rằng người mẹ vốn là người có trách nhiệm bảo vệ con gái mình nhưng ngược lại, cô ta đã lợi dụng điều này để hủy hoại cuộc đời con gái mình.

Vụ việc xảy ra tại thành phố Muvattupuzha, thuộc quận Ernakulam, bang Kerala, Ấn Độ. Người phụ nữ này có một người chồng nằm liệt giường sau một cơn bạo bệnh và một cô con gái hiện 16 tuổi, vẫn đang ở độ tuổi thành niên.

Người chồng đột ngột đổ bệnh khiến kinh tế gia đình ngày càng sa sút. Tuy nhiên, thay vì đi làm việc kiếm tiền nuôi con, người phụ nữ này lại quyết định làm một điều không ai tin nổi. Bà ta đã tạo điều kiện cho một người bạn tên Arun Kumar, hay còn gọi là Arun Thomas, 36 tuổi, đến từ thị trấn Vazhakulam, đến cưỡng hiếp con gái mình. Sau đó, Arun Kumar sẽ đưa tiền cho người mẹ.

Ảnh minh họa.

Người chồng nằm liệt giường đã nhận thấy điều bất thường khi con gái thường xuyên về nhà khóc lóc trong tâm trạng sợ hãi, bất ổn, tuy nhiên khi hỏi thì lại không chịu nói gì. Thiếu nữ này đã bị mẹ và Arun Kumar dọa dẫm nên không dám kể sự tình với bất cứ ai kể cả bố. Mãi sau đó, khi không thể chịu đựng nổi những tủi nhục và đau đớn, thiếu nữ 16 tuổi đã tới đồn cảnh sát để báo cáo sự thật.

Theo cuộc điều tra của cảnh sát, thiếu nữ này đã bị cưỡng hiếp nhiều lần trong khoảng thời gian từ tháng 3/2017 đến tháng 8/2017. Một vài lần, Arun Kumar đến nhà nạn nhân để "hành sự". Vào ngày 24/4/2017, hắn đưa nạn nhân tới một nhà nghỉ ở làng Pallivasal, thuộc quận Idukki, bang Kerala, bằng xe ô tô của mình rồi tiếp tục tấn công tình dục.

Trong tất cả những lần thiếu nữ này bị xâm hại, người mẹ 50 tuổi luôn là người tiếp tay và giúp đỡ Arun Kumar để lấy tiền. Arun Kumar cũng là bạn của người mẹ. Không ai tin nổi một người mẹ lại nhẫn tâm làm vậy với con gái mình.

Sau khi sự thật sáng tỏ, người mẹ cũng gã Arun Kumar đã nhanh chóng bị bắt giữ và nhận tội. Trong phiên tòa xét xử mới đây, tòa án địa phương đã kết án 10 năm tù cho người mẹ, đồng thời nộp phạt 50.000 rupee (hơn 15 triệu đồng), còn gã Arun Kumar bị kết án 20 năm tù và nộp phạt 200.000 rupee (gần 61 triệu đồng).

Tòa án cho biết hành vi phạm tội của người mẹ ở mức độ vô cùng nghiêm trọng nên không xứng đáng được nhận bản án khoan hồng và không được ân xá: "Bà ta là mẹ của nạn nhân. Đáng lẽ bà ta phải là người bảo vệ nạn nhân nhưng ngược lại, bà ta đã phá hủy cuộc sống của con gái khi lợi dụng người chồng bệnh tật liệt giường để dẫn kẻ khác đến nhà cưỡng hiếp con gái mình".

Được biết, số tiền do 2 bị cáo nộp phạt sẽ được trao lại cho nạn nhân. Chính quyền địa phương cũng sẽ cố gắng hết sức để giúp nạn nhân điều trị tâm lý, sớm trở lại cuộc sống bình thường.

Nguồn tin: thoidaiplus.suckhoedoisong.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP