Cuộc sống

Chồng không biết tôi đang lừa dối anh

Đứa con trai mà chồng vẫn nghĩ là con của tôi và anh lại là con của người đàn ông khác, tôi không dám thú nhận với chồng điều đó...

Ảnh minh họa

Tôi và chồng gặp nhau khi tôi đang yêu người đàn ông khác, tôi nhận lời yêu anh cũng bởi vì cảm thấy mối tình của tôi và người kia đã đến lúc chấm dứt. Anh ấy không tôn trọng tôi, tôi còn yêu thương tôi và muốn chia sẻ cùng tôi nữa. Tất nhiên, chồng không bao giờ biết được góc khuất đó trong con người tôi, anh vẫn nghĩ, trước khi đến với anh tôi hoàn toàn độc thân.

Sau khi chia tay người kia, tôi mới biết mình đã có bầu, cái thai đang lớn dần trong bụng tôi. Lúc này, tôi nghĩ đến chuyện làm cách nào để anh nghĩ đó là đứa con của anh và tôi, nên không từ chối đề nghị quan hệ.

Một tháng sau lần đầu tiên đó, tôi nói với chồng mình đã mang thai, chồng tôi yêu trẻ con và rất yêu tôi, anh hơn tôi 8 tuổi và đang khao khát có một mái ấm gia đình, có tiếng trẻ con khóc. Chúng tôi làm đám cưới sau đó không lâu.

Cả gia đình tôi, gia đình anh đều hạnh phúc khi biết tôi mang bầu, hạnh phúc hơn khi đó lại là đứa con trai. Bố mẹ chồng yêu chiều tôi hết mực và nói chồng không được làm tổn thương đến tôi.

Chồng tôi thì khỏi nói, anh hạnh phúc như thế nào. Suốt thời gian mang bầu, ngoài công việc của cơ quan, anh không bắt tôi làm việc gì, nửa đêm, sẵn sàng đi mua đồ ăn cho tôi và cuối tuần nào cũng đưa tôi đi khám thai. Khi sinh nở, anh lựa chọn những gói dịch vụ tốt nhất cho mẹ con tôi.

Không ai biết và không ai nghi ngờ gì đứa trẻ không phải là con anh, chỉ có tôi biết sự thật này nhưng không dám hé răng với ai. Đứa trẻ càng lớn, càng giống người yêu cũ của tôi, từ ánh mắt, đến nụ cười.

Mỗi lần nhìn thấy con, tôi lại thấy mình mang tội với chồng, với gia đình nhà chồng và sợ một ngày sự thật sẽ bị phơi bày, tôi không biết sẽ phải ăn nói như thế nào với chồng và những người thân của anh, với đứa con mà đang được chồng và tất cả những người trong gia đình anh yêu thương.

Tôi cũng sợ một ngày nào đó, tôi vô tình gặp lại người cũ, và anh phát hiện ra đứa trẻ là con anh. Lúc đó, tôi sẽ phải ứng phó như thế nào.

Tôi nên làm gì bây giờ, im lặng và chôn sự thật đó hay nói ra để thú tội với chồng và gia đình nhà chồng và sẵn sàng chấp nhận những lỗi lầm mà mình gây ra?!

Tác giả: Nguyệt

Nguồn tin: Báo Đất Việt

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP