Cuộc sống

Chồng giả dối yêu thương vợ con để "cặp kè" với gái

Linh cảm cùng những "bằng chứng" em tìm thấy trong tủ quần áo khiến em nghi ngờ chồng em đang "nuôi" gái bên ngoài. Em biết làm gì để giữ được chồng, giữ được hạnh phúc gia đình bây giờ?

Em năm nay 25 tuổi, lập gia đình được 5 năm và có 2 con đầy đủ trai gái. Vợ chồng em có thời gian 5 năm yêu nhau mới đám cưới, cả anh và em đều là mối tình đầu của nhau , quả thật tình cảm của vợ chồng em rất tốt, rất hạnh phúc nữa, chồng em cũng biết lo và yêu chiều vợ con lắm.

Nhà mẹ ruột em ở gần nên buổi sáng thì chồng chở em và con về nhà mẹ em chơi tới chiều thì lên rước về, tình cảm của tụi em cứ thế trôi qua dù em biết bản tánh em đôi khi trẻ con làm chồng buồn nhưng không vì thế mà tụi em giận nhau lâu. Nhưng khoảng 6 tháng trước tự nhiên chồng em bỏ nhà đi chơi từ 9h tối đến 3h sáng mới về dù em biết chồng em nào giờ không bao giờ đi chơi đêm như vậy, sáng em hỏi thì anh nói đi chơi nét coi phim nên quên mất thời gian, rồi em cũng bỏ qua như không có gì hết.

Rồi khoảng tháng sau chị dâu của chồng em nói với em coi giữ chồng vì chị ấy thấy chồng vô toilet nghe lén điện thoại và bán cái điện thoại cho người bạn có hình đứa con gái, mà em hỏi thì chồng cũmg bảo không có gì và nói bán điện thoại dùm người ta, rồi thôi em bỏ qua như không có gì.

Nhưng mấy hôm trước em vô tình vào tủ đồ lục túi quần thấy 1 cái điện thoại lạ em sững sờ khi thấy người trong hình nền điện thoại đó là chồng em và 1 cô bé chừng 16-17 tuổi chụp rất thân mật với nhau, nhưng vì màn hình sử dụng khoá mật khẩu nên em không vào xem được, em nghĩ như vậy là em đã có bằng chứng nên em la lên với chồng ấy vậy mà chồng em còn giật điện thoại lại và giấu luôn em hỏi còn nói đó là máy của thằng bạn gửi vì sợ vợ nó biết, và hình đó không phải của ổng nữa chứ , nhưng rõ ràng là chồng em em làm sao nhìn sai được, vậy mà chồng em còn lừa gạt em cố tình giấu điện thoại đó, thử hỏi nếu là chuyện của người ta thì ổng không cần làm vậy đâu.

Em có bắt được 1 cái máy khác có tin nhắn hỏi em học bài chưa? Rồi nó nhắn tin kêu chồng ăn cơm đi nữa, em hỏi thì chồng còn tỏ ra khó chịu, nói em lục lọi chuyện người khác nói máy đó của thằng em rể nữa, thật sự em không nghĩ chồng em là con người gian manh và xảo trá như vậy với vợ con đâu, em nói thì chồng em bảo em không tin chồng và xen vào chuyện của người ta chứ không phải của chồng.

Thật sự bây giờ em rất hoang mang và mệt mỏi nữa, cứ suy nghĩ đến chuyện chồng giả bộ yêu thương vợ con nhưng thật sự đang ngoại tình đang sống trong giả dối. Cứ nhắm mắt lại là lại thấy hình ảnh chồng chụp cùng người con gái khác là em đau lòng lắm, nhưng chồng em luôn chối cãi và còn nổi nóng trách em nữa. Xin chuyên mục tư vấn giùm em xem bây giờ em phải làm sao. Em có nên ly hôn không ạ?

Người giữ lửa

Bạn cũng nhìn nhận lại mối quan hệ của hai vợ chồng trong thời gian qua xem có gặp mâu thuẫn hay có vấn đề gì khúc mắc hay không? Ngoài việc bạn có tính trẻ con khiến cho hai vợ chồng thường có xích mích thì có điều gì từ bạn khiến anh ấy không hài lòng?

Bạn có thể tìm hiểu thêm về những điều này để có cách thức điều chỉnh, thay đổi. Bởi cuộc sống vợ chồng êm ấm, hạnh phúc phải dựa vào sự nỗ lực cố gắng của cả hai người. Nếu sau những chia sẻ của bạn, những nỗ lực gần gũi, quan tâm chồng không có sự thay đổi mà vẫn có sự mờ ám trong các mối quan hệ khiến bạn nghi ngờ thì bạn có thể cho chồng và chính bạn khoảng thời gian để suy nghĩ kĩ hơn về tình cảm của bản thân, cũng là để cả hai cùng cân nhắc lại định hướng tương lai cho mối quan hệ vợ chồng trong việc cùng nhau vun vén cuộc sống, nuôi dạy con cái.

Giữ gìn một gia đình hạnh phúc trọn vẹn mới là điều khó, còn nếu cứ bất đồng mâu thuẫn lại chọn cách buông tay thì lại là điều quá dễ dàng. Trước khi quyết định, bạn hãy cân nhắc tới mong muốn và tình cảm của bản thân dành cho chồng. Xem rằng bạn có thực sự muốn chấm dứt cuộc hôn nhân này hay không? Và những mâu thuẫn của hai vợ chồng đã tới mức không thể hóa giải để phải chọn giải pháp ly hôn hay chưa?

Vì vậy, hãy suy nghĩ và xem xét thật kĩ trước khi đưa ra quyết định bạn nhé!

Tác giả bài viết: N.G.L

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP