Cuộc sống

Chồng cài định vị theo dõi vợ và cái kết bất ngờ

Tôi hoang mang, không hiểu vì sao, cứ mỗi lần nhắc tới chuyện con cái, vợ tôi lại có tâm trạng không thoải mái.

Ngày chuyển về cơ quan mới làm việc, khi đó tôi 28 tuổi, là một thanh niên đẹp trai, có năng lực nên tôi được bố trí vào chức vụ Giám đốc truyền thông. Khi đó, nhiều người trầm trồ ngưỡng mộ khen tôi trẻ tuổi, tài cao. Nhiều cô gái trong cơ quan tôi thấy vậy, họ ngỏ ý hẹn hò, nhưng tôi không có ấn tượng với ai.

Có lẽ, người mà tôi để ý nhất sau 2 tháng làm việc là Hiên, một cô gái quê hiền lành, ít nói. Hiên không giống như những cô gái khác, cô ta luôn có khoảng cách với tôi, dù tôi là sếp của cô ấy. Nhiều lần, đi liên hoan cơ quan, ngồi cạnh nhau, nhưng cô ta vẫn dửng dưng, trong khi những cô gái khác luôn săn đón tôi.

Tò mò về cô gái này, lại “ghét thái độ” của cô ta nên tôi đã cân nhắc cô ta làm trợ lý cho tôi. Chẳng ngờ, cô ta là cô gái hoạt bát, có năng lực thật. Không ít lần cô ta khiến tôi nể phục. Rồi một dạo Hiên xin nghỉ 1 tháng về quê, khi đó, tôi nhận thấy mình có tình cảm với cô ấy.

khoc 1482798490
Thời gian qua tôi đã quá bận rộn không có thời gian quan tâm đến vợ mình (Ảnh minh họa).

Khi Hiên đi làm trở lại, tôi đã ngỏ lời yêu, cô ấy từ chối tôi một cách phũ phàng. Phải mất tới 1 năm theo đuổi nhiệt tình, cô ấy mới yêu tôi. Và hơn một năm sau đó, Hiên chuyển sang cơ quan mới làm, cùng thời điểm đó chúng tôi cưới nhau.



Sau hôn nhân, Hiên trở thành người vợ tốt, đảm đang. Cô ấy cũng rất được lòng gia đình chồng, nên cuộc hôn nhân của chúng tôi ngày càng bền chặt. Xin nói thêm chúng tôi cưới nhau hơn 2 năm mà vẫn chưa có con, chính điều đó, khiến vợ tôi ngày càng ủ rũ.

Khi bố mẹ tôi thúc giục đi khám, tôi bàn với cô ấy ra nước ngoài một chuyến, cô ấy một mực từ chối bảo cứ từ từ. Tôi hoang mang, không hiểu vì sao, cứ mỗi lần nhắc tới chuyện con cái, vợ tôi lại có tâm trạng không thoải mái. Tôi cứ nghĩ hay do tôi quá bận rộn công việc, không có thời gian cho cô ấy nên cô ấy buồn.

Từ hôm đó, để vợ vui, tôi thường xuyên đi làm về sớm, nhưng rồi tôi phát hiện vợ tôi thường vắng nhà đột xuất, có những hôm cô ấy đi tới 8-9h tối mới về. Tôi hỏi, vợ tôi bảo cô ấy than: "cuối năm em bận lắm, anh đừng hỏi em nhiều".

Chưa kể, thời gian gần đây, chuyện chăn gối của vợ chồng tôi cũng trục trặc khi vợ tôi liên tục lảng tránh chồng. Tính tôi vốn nhạy cảm, có chút đa nghi nên tôi nghĩ vợ mình có người khác. Vì bận, không có thời gian, nên tôi âm thầm cài định vị theo dõi vợ.

Từ hôm đó, tôi phát hiện cứ vào thứ 2 và thứ 4, vợ tôi thường đi về một địa điểm đó là một con ngõ nhỏ ở Hoàng Mai. Nghi vợ hẹn với nhân tình ở đó, nên tôi đã đi theo để làm cho ra nhẽ.

Rồi một hôm, tôi quyết định nghỉ để đi theo vợ mình và tôi phát hiện một chuyện tày đình, có lẽ tôi nằm mơ cũng không thể tin được. Vợ tôi bị u nang buồng trứng, cô ấy đang cố gắng theo một thầy lang chuyên bốc thuốc tiêu u để điều trị triệt để.

Tối hôm đó, vợ chồng tôi đã nói chuyện với nhau rất lâu, vợ tôi khóc và xin lỗi tôi vì đã giấu chuyện tày đình như thế. Cô ấy nói, vì bố mẹ tôi hay lo nên cô ấy không muốn ai biết chuyện cả. Và cô ấy không muốn phẫu thuật vì sợ ảnh hưởng tới việc sinh con sau này nên tạm thời cứ theo Đông y để điều trị.

Sau hôm đó, tôi đem chuyện nói với bố mẹ tôi, ông bà khuyên vợ chòng tôi nên đến Bệnh viện uy tín để điều trị, và vợ tôi đã đồng ý. Tới nay, bác sĩ nói do phát hiện sớm nên kết quả điều trị của vợ tôi rất khả quan.

Sau những gì xảy ra, tôi thương vợ mình nhiều lắm. Tôi hờn trách bản thân chỉ tham công tiếc việc mà đã không quan tâm vợ mình. Tôi đã tự mình rút ra một bài học, tiền bạc nhiều cũng chẳng để làm gì, quan trọng là cách chúng ta đối xử với nhau.

Tác giả bài viết: Nguyễn Hoàng Trung

Nguồn tin:

  Từ khóa: vì sao ,tâm trạng ,hoang mang

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP