Cộng đồng mạng

Choáng với cô dâu "gồng mình" đeo vàng nặng trĩu trong ngày cưới

Hình ảnh cô dâu đeo đầy vàng ở Cà Mau khiến cộng đồng mạng không khỏi thích thú và tò mò, đến khi gia thế được hé lộ nhiều người "ngã ngửa".

Mới đây, cộng đồng mạng đã lan truyền hình ảnh cô dâu Cà Mau "trĩu cổ" với quà hồi môn khủng từ bố mẹ hai bên. Được biết, gia đình cô dâu làm nghề kinh doanh vàng bạc, kim cương.

Hình ảnh cô dâu đeo vàng trĩu cổ trong ngày cưới gây sốt mạng xã hội.

Đếm sơ sơ cô dâu đeo đầy vàng sở hữu 11 chiếc vòng vàng bản to ở hai cổ tay, 27 chiếc nhân tròn trơn cùng 2 nhẫn kim cương tại các ngón tay và 5 kiềng vàng ở cổ. Ước tính tổng giá trị của hồi môn lên đến cả tỷ đồng.

Ngay sau khi những bức ảnh được chia sẻ nhiều trên mạng xã hội, cư dân mạng đã tìm ra profile của cô dâu hạnh phúc trên. Được biết, cô dâu tên thật là Lê Thị Vân Anh (sinh năm 1999), quê quán Cà Mau và hiện đang làm công việc kinh doanh.

Theo đó, đám cưới của cô nàng diễn ra vào năm 2019, chính Vân Anh cũng cảm thấy bất ngờ khi đám cưới của mình được cộng đồng mạng vô cùng quan tâm. Cô nàng cũng cho biết thêm họ hàng hai bên đã trao cho vợ chồng cô khoảng 10 cây vàng 24k, 10 cây vàng 18k cùng bộ trang sức bạch kim, kim cương giá trị.

Cô dâu có gia thế "khủng" nên phần hồi môn "chất lừ" của Vân Anh cũng là điều dễ lý giải. Ngay sau khi những bức ảnh được chia sẻ trên mạng xã hội nhiều người để lại bình luận thú vị.

- Nặng trĩu cổ là có thật

- Lấy chồng "gánh nặng" là đây này!

- Quá hạnh phúc! Chúc mừng cô dâu!

- Ôi nhìn "gánh nặng" của cô dâu mà ai cũng muốn "gánh" dùm hết nè!

- Gánh nặng thực sự.

Trước Vân Anh rất nhiều cô dâu - chú rể cũng gây sốt khi được bố mẹ trao của hồi môn khủng. Điểm chung của các cô dâu trên là ngoài sự xinh đẹp, lộng lẫy của mình trong ngày cưới, trên người họ còn đeo rất nhiều vàng khiến ai cũng phải choáng ngợp.

Cặp đôi gây bất ngờ khi đeo nhiều vàng trong ngày cưới.

Tác giả: Hạ Lan (t/h)

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP