Trong nước

Chỉ định nhân sự tham gia BCH đảng bộ thành phố, Ban Thường vụ Thành ủy

Sáng 9/11, Tỉnh ủy Tuyên Quang đã tổ chức Hội nghị công bố quyết định của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về công tác cán bộ.

Chủ tịch UBND tỉnh Tuyên Quang Nguyễn Văn Sơn trao Quyết định của Ban Thường vụ Tỉnh uỷ cho cho đồng chí Trần Viết Cương.

Hội nghị đã công bố Quyết định của Ban Thường vụ Tỉnh ủy Tuyên Quang điều động đồng chí Trần Viết Cương, Giám đốc Ban Quản lý dự án Đầu tư xây dựng các công trình giao thông tỉnh Tuyên Quang đến nhận công tác tại UBND phố Tuyên Quang, chỉ định tham gia BCH Đảng bộ thành phố, Ban Thường vụ Thành ủy và giữ chức vụ Phó Bí thư Thành ủy Tuyên Quang nhiệm kỳ 2020 - 2025; giới thiệu để HĐND thành phố Tuyên Quang bầu cử giữ chức vụ Chủ tịch UBND thành phố Tuyên Quang nhiệm kỳ 2021-2026.

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh Tuyên Quang Nguyễn Văn Sơn chúc mừng đồng chí Trần Viết Cương được Ban Thường vụ Tỉnh ủy giao nhiệm vụ mới. Đồng chí nhấn mạnh, đồng chí Trần Viết Cương được đào tạo bài bản và có hơn 20 năm công tác trong ngành giao thông, vận tải, đồng chí luôn hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao.

Đặc biệt với nhiệm vụ Giám đốc Ban Quản lý dự án Đầu tư xây dựng các công trình giao thông tỉnh, đây là một trong số ít các địa phương được giao cho Ban quản lý các công trình trọng điểm quốc gia về giao thông. Trong đó có 2 tuyến đường cao tốc Tuyên Quang - Phú Thọ và Tuyên Quang - Hà Giang.

Chủ tịch UBND tỉnh Tuyên Quang Nguyễn Văn Sơn phát biểu chúc mừng và giao nhiệm vụ cho đồng chí Trần Viết Cương

Với nhiệm vụ hết sức nặng nề, đồng chí Cương cùng tập thể Ban Quản lý dự án Đầu tư xây dựng các công trình giao thông tỉnh đã thực hiện tốt nhiệm vụ được giao.

Trên cương vị công tác mới, Ban Thường vụ Tỉnh ủy tin tưởng đồng chí Trần Viết Cương tiếp tục phát huy năng lực, kinh nghiệm của mình cùng Ban Thường vụ Thành ủy, BCH Đảng bộ thành phố Tuyên Quang thực hiện tốt nhiệm vụ được giao.

Đây là vinh dự nhưng cũng là trách nhiệm lớn, đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh Tuyên Quang mong muốn đồng chí Trần Viết Cương sẽ tiếp tục học tập, rèn luyện, nâng cao trình độ, sáng tạo, quyết liệt, sâu sát cùng với Đảng bộ thành phố thực hiện mục tiêu đến năm 2030 là đô thị loại I và là trung tâm phát triển vùng.

Phát biểu nhận nhiệm vụ mới, đồng chí Trần Viết Cương trân trọng cảm ơn sự quan tâm của Tỉnh ủy, UBND tỉnh và hứa sẽ nỗ lực cố gắng, nêu cao tinh thần trách nhiệm, khắc phục khó khăn để hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.

Nguồn tin: Báo Chính phủ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP